Không có bằng chứng ông Obama nghe lén Trump Tower

16/03/2017 09:47 GMT+7

Chủ tịch Ủy ban tình báo Hạ viện Mỹ (HIC) ngày 15.3 tuyên bố không có bất kỳ bằng chứng nào củng cố cáo buộc của Tổng thống Donald Trump rằng ông Barack Obama đã cho nghe lén tại tòa nhà Trump Tower.

“Chúng tôi không thấy bất kỳ một bằng chứng nào… Tôi không nghĩ có chuyện nghe lén Trump Tower”, Chủ tịch HIC, ông Devin Nunes nói với các phóng viên hôm 15.3.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và ông Barack Obama lúc đương nhiệm Reuters
Trước đó vào ngày 4.3, Tổng thống Trump lên Twitter tố cáo rằng ông Obama đã cho cài thiết bị nghe lén tại Trump Tower ngay trước thời điểm ông thắng cử tổng thống Mỹ hồi tháng 11.2016.
Tuyên bố của ông Trump gây ra một làn sóng tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên cho tới bây giờ, ông Trump vẫn chưa đưa ra bằng chứng nào cho cáo buộc của mình. Được biết tòa nhà Trump Tower - tọa lạc ở thành phố New York - là nơi đặt trụ sở ban vận động tranh cử tổng thống của ông Trump.

tin liên quan

Tới cuối năm nay, Tổng thống Trump mới tặng tiền lương
Đến cuối năm 2017, Tổng thống Mỹ Donald Trump mới tặng tiền lương của mình - Thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spicer đã trả lời như thế sau khi bị báo giới "vặn" là tháng vừa rồi ông Trump có nhận lương hay không.
Nhà Trắng đã yêu cầu Quốc hội điều tra về cáo cuộc nghe lén tại Trump Tower, xem đây là một phần của cuộc điều tra về những cáo buộc liên quan đến Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.