Mỹ có vũ khí bắn hạ UFO?

01/03/2018 15:30 GMT+7

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer cho biết Mỹ sở hữu nhiều loại vũ khí có khả năng bắn hạ vật thể bay không xác định (UFO).

“Tôi tin rằng họ (Mỹ-NV) đã phát triển hai hoặc ba loại vũ khí có khả năng vô hiệu hóa cũng như bắn hạ UFO”, tờ báo Anh Daily Star dẫn lời ông Hellyer nói.
Chuyên gia về thuyết âm mưu người ngoài hành tinh 94 tuổi này nói rằng Washington đã trao đổi công nghệ phát triển vũ khí và thậm chí có được công nghệ này từ sự sống cấp cao.
“Mục đích chính của lá chắn tên lửa đạn đạo không chỉ nhằm để kiểm soát tình hình trên trái đất mà còn vì mục đích không kém phần quan trọng khác là bắn hạ UFO”, ông Hellyer nhấn mạnh.
Điều làm cho tuyên bố trên đáng chú ý là vì Hellyer từng là Bộ trưởng Quốc phòng Canada từ năm 1963-1967 và Bộ trưởng Giao thông nước này từ năm 1967-1969.
Vào năm 2014, Hellyer từng phát biểu trên Đài RT rằng có ít nhất 4 loại người ngoài hành tinh đã tới Trái đất trong hàng ngàn năm. Một số người trong số họ đang thực sự tương tác với quân đội Mỹ tại căn cứ không quân ở bang Nevada.
Theo ông Hellyer, quân đội Mỹ đã trao đổi công nghệ với “Người da trắng cao” - một chủng tộc người ngoài hành tinh theo mô tả của ông Hellyer - kể từ thập niên 1960.
Tuy sở hữu vũ khí có khả năng bắn hạ UFO song Mỹ không cần phải làm điều này vì những người ngoài hành tinh thật sự thân thiện, theo lời ông Hellyer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.