Người sống sót trong thảm sát Las Vegas thiệt mạng vì xả súng Los Angeles

Văn Khoa
Văn Khoa
09/11/2018 21:57 GMT+7

Một trong 12 nạn nhân tử vong sau vụ xả súng tại quán bar Borderline (ngoại ô Los Angeles, Mỹ) ngày 8.11 từng sống sót qua vụ thảm sát 59 người ở Las Vegas cách đây hơn một năm, theo tờ The Wall Street Journal .

Telemachus Orfanos, 27 tuổi, cùng một số người bạn có mặt trong đám đông tham dự buổi hòa nhạc ở Las Vegas khi Stephen Paddock nã đạn vào khán giả đêm 1.10.2017, gây ra vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử Mỹ.
Anh may mắn không trúng đạn và từ đó thường cùng những người sống sót khác tập trung tại quán bar Borderline để “chia sẻ và hàn gắn nỗi đau”.
Tuy nhiên, Orfanos đã không thể thoát chết khi Ian David Long (28 tuổi) xông vào quán bar và nã đạn điên cuồng.
“Đây là lần thứ hai trong vòng 13 tháng. Tôi từng có mặt trong vụ xả súng ở Las Vegas, có thể 50-60 người khác giống tôi cũng ở trong quán bar”, nhân chứng Nick Champion bàng hoàng nói với Đài OnSceneTV.
[VIDEO] Kinh hoàng khoảnh khắc xả súng giết 12 người trong quán bar California

Long, từng phục vụ trong lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ tại chiến trường Afghanistan, cũng đã thiệt mạng sau khi đọ súng với cảnh sát và nhà chức trách ngày 9.11 cho hay kẻ này hành động một mình.

Theo Reuters, các nhà điều tra suy đoán tay súng bị rối loạn tinh thần sau sang chấn, chứng bệnh thường gặp ở các cựu binh, nhưng vẫn còn quá sớm để kết luận về động cơ vụ xả súng.

[VIDEO] Nghi can xả súng giết 12 người trong quán bar từng là xạ thủ thuỷ quân lục chiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.