Nhà Trắng yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của Barron Trump

25/01/2017 09:17 GMT+7

AFP ngày 25.1 đưa tin Nhà Trắng đã lên tiếng kêu gọi giới truyền thông hợp tác, tôn trọng quyền riêng tư của Barron Trump - con trai út 10 tuổi của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

“Truyền thống lâu nay là con cái của tổng thống được trao cơ hội lớn lên bên ngoài sân khấu chính trị. Nhà Trắng thật sự hy vọng truyền thống này sẽ tiếp tục được kế thừa. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của các bạn về vấn đề này”, AFP dẫn thông báo của Nhà Trắng.
Một ngày trước đó, nữ biên kịch Katie Rich của chương trình Saturday Night Live thuộc kênh truyền hình NBC đã bị đình chỉ vì có lời chế nhạo Barron trên mạng xã hội Twitter.
Bà Rich viết trên Twitter: “Barron sẽ là đứa trẻ đầu tiên trong nhà thực hiện một vụ xả súng tại trường học” (?). Lời chế nhạo vô cùng phản cảm này đã gây một làn sóng phẫn nộ trong dư luận.
Bà này sau đó đã lên tiếng xin lỗi và gọi lời bình luận trên là không thể chấp nhận được.
“Tôi thành thật xin lỗi vì lời bình thiếu tế nhị của mình. Tôi rất lấy làm tiếc về hành động và những lời lẽ xúc phạm ấy. Đúng là không thể tha thứ và tôi thật sự rất hối tiếc”.
Bà Chelsea Clinton, con gái cựu tổng thống Bill Clinton, cũng đã kêu gọi tôn trọng quyền riêng tư của Barron khi chia sẻ trên Twitter rằng “Barron Trump xứng đáng có được quyền là một đứa trẻ như mọi trẻ em khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.