Đoạn phim từ máy quay an ninh /// Chụp từ clip
Đoạn phim từ máy quay an ninhChụp từ clip
Cộng đồng mạng Trung Quốc đang rất bất bình về vụ một nhân viên giao hàng (shipper) thuộc công ty giao thức ăn trực tuyến Mỹ Đoàn rất nổi tiếng ở nước này lén 'vọc' hộp thức ăn của khách.
Đoạn phim từ máy quay an ninh cho thấy sau khi vào thang máy chung cư, người này bấm nút tất cả các tầng để câu giờ rồi xuống mở hộp đồ ăn ra và gắp vài miếng.
“Ghê rợn” hơn, sau khi thử xong, anh ta vô tư nhè hết vào hộp, đậy nắp, gói lại như mới rồi mang giao cho khách.
Theo tờ Daily Mail, đoạn phim lập tức gây chú ý trên mạng xã hội và nhiều người khẳng định sẽ không bao giờ gọi đồ ăn qua mạng nữa. Sau khi vụ việc vỡ lở, Mỹ Đoàn nhanh chóng xin lỗi, bồi thường cho khách hàng và thông báo sa thải nhân viên trong clip.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn lên tiếng phản đối, cho rằng đuổi việc là hình phạt quá nhẹ, hành động của người shipper ảnh hưởng đến lòng tin đến cả một ngành thương mại trực tuyến đang ngày càng phát triển ở nhiều nước.
Nhân viên giao hàng ăn vụng của khách - ảnh 1

tin liên quan

Amazon bồi thường cho khách hàng Trung Quốc vì giao hàng giả

(TNO) Rất khó để đòi bồi thường từ Amazon khi người mua nhận hàng không đúng với những gì được quảng cáo trên mạng, càng cay đắng hơn khi hàng đắt tiền lại là hàng giả. Tuy nhiên, mới đây, một khách hàng tại Trung Quốc đã có thể làm được điều này.


Ngọc Mai

Bạn đọc phản hồi (1 nhận xét)

Mạnh Đức

Khách hàng là Thượng đế, khi xưa dâng đồ ăn thức uống cho hoàng đế thì đám nô tài cũng phải nếm thử trước đã. Ngày nay an toàn thực phẩm là nguy cơ hiện thực, cho nên nhân viên này có hành động như vậy thì cũng bình thường thôi. Nói vui vậy thôi, chứ làm vậy sai quá rồi.

Bình luận