Nhật sản xuất búp bê tình dục trẻ em để ngăn tội phạm ấu dâm

14/01/2016 11:45 GMT+7

Một công ty Nhật Bản sản xuất búp bê tình dục trông như trẻ em nhằm ngăn chặn tội phạm ấu dâm.

Một công ty Nhật Bản sản xuất búp bê tình dục trông như trẻ em nhằm ngăn chặn tội phạm ấu dâm.

Một búp bê tình dục do Nhật Bản sản xuất - Ảnh: AFPMột búp bê tình dục do Nhật Bản sản xuất - Ảnh: AFP
Ông Shin Takagi, chủ công ty Trottla, đã bán những búp bê tình dục trẻ em (nhỏ nhất là trông giống bé gái 5 tuổi) cho nhiều khách hàng trên thế giới trong vòng hơn một thập niên qua, theo tờ The Independent (Anh) ngày 14.1.
Ông Takagi cho hay mình lập ra công ty này vì bản thân là người luôn có ham muốn quan hệ tình dục với trẻ em, nhưng không muốn phạm tội. “Chúng ta nên chấp nhận rằng không có cách nào để thay đổi mong muốn, sở thích của một ai đó”, ông Takagi chia sẻ.
“Tôi đang giúp nhiều người thỏa khát vọng của họ một cách hợp pháp. Con người thật không đáng sống nếu phải sống với khát vọng bị kềm chế”, ông Takagi nói.
Hiện có nhiều phương pháp chữa trị cho người muốn quan hệ tình dục với trẻ em, bao gồm điều trị tâm lý, thiến bằng hóa chất… Tuy nhiên, phòng khám Mayo (Mỹ) đã tiến hành một cuộc nghiên cứu và phát hiện những phương pháp này không thể thay đổi những người muốn quan hệ tình dục với trẻ em.
Ông Takagi tin rằng những búp bê do công ty ông sản xuất đa phần phục vụ cho những “người đàn ông sống lẻ loi” và giúp bảo vệ trẻ em không bị xâm hại.
“Tôi thường nhận được lá thư cảm ơn từ khách hàng. Một khách hàng viết: Cảm ơn những con búp bê tình dục của ông, chúng giúp tôi không phạm tội. Tôi cũng nhận được nhiều lời cảm ơn như thế này từ những vị bác sĩ, giáo viên và thậm chí những người nổi tiếng”, ông Takagi cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.