Chàng trai bệnh ung thư kết hôn với búp bê tình dục

09/11/2015 13:12 GMT+7

(TNO) Một anh chàng mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối tại Trung Quốc rất muốn kết hôn trước khi chết. Thay vì kết hôn với con người bằng da bằng thịt, anh chàng này đã thực hiện ước muốn bằng cách cưới búp bê tình dục .

(TNO) Một anh chàng mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối tại Trung Quốc rất muốn kết hôn trước khi chết. Thay vì kết hôn với con người bằng da bằng thịt, anh chàng này đã thực hiện ước muốn bằng cách cưới búp bê tình dục.

Chàng trai mắc ung thư giai đoạn cuối ở Trung Quốc cưới búp bê tình dục để trải nghiệm và thỏa mãn cảm xúc được kết hôn - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Người thanh niên này được biết vào khoảng 28 tuổi, sống tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).
Để trải qua cảm giác kết hôn, anh chàng đã mang con búp bê tình dục nhìn giống y như thật đi trang điểm và mặc váy cưới như một người phụ nữ thật ngoài đời, theo Mirror.
Những hình ảnh về đám cưới lạ lùng đã lan nhanh trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong đó, chàng trai trẻ đã nhẹ nhàng ôm cô dâu bằng nhựa, cùng nhảy trong một căn phòng khiêu vũ, và thậm chí, cùng chụp ảnh trước khi cô dâu make-up.
Hiện tại, có rất ít thông tin về người này. Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc đã đưa ra hàng loạt giả thiết về câu chuyện.
Có người cho rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo. Tuy nhiên, số khác thì lại tin đó là sự thật.
“Một số người trên internet gần đây tiết lộ rằng người đàn ông thực sự bị ung thư. Để không làm tổn thương đến người khác, anh đã chọn cách kết hôn với một búp bê thay vì với người bằng da bằng thịt”, theo CCTV.
Một nữ nhiếp ảnh gia đã chụp các bức ảnh cho chàng trai. Cô cho biết dù nhiều người có lẽ không đồng ý với hành động của chàng trai nhưng anh vẫn xứng đáng được tôn trọng vì đó là tự do cá nhân, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.