Nhờ tập thể hình, bà cụ 82 tuổi hạ gục tên trộm 28 tuổi

Khánh An
Khánh An
25/11/2019 10:03 GMT+7

Sau khi hạ gục kẻ xâm nhập, bà cụ là vận động viên thể hình cho biết tên trộm “đột nhập vào nhầm nhà”.

Đài Fox News ngày 25.11 đưa tin bà Willie Murphy (82 tuổi) ở thành phố Rochester (bang New York, Mỹ) đã khống chế một tên trộm đột nhập vào nhà tối 21.11 khi bà chuẩn bị đi ngủ.
Bà cụ vẫn tập thể hình hằng ngày tại trung tâm cộng đồng Maplewood YMCA kể rằng lúc đó khoảng 23 giờ và một người đàn ông giả vờ bệnh đập cửa và nhờ gọi xe cấp cứu.
Bà gọi cảnh sát nhưng không cho kẻ lạ mặt vào nhà khiến hắn nổi giận: “Tôi nghe tiếng động lớn. Tôi nghĩ không biết điều quái gì đang xảy ra. Người đàn ông trẻ tuổi đã vào nhà sau khi phá cửa”.
Vận động viên thể hình từng được trao giải này cho biết bà nấp trong bóng tối và vớ lấy bất cứ thứ gì trong tầm tay, trong lúc tên trộm mò mẫm trong nhà.
“Tôi cầm cái bàn và bắt đầu quật vào hắn. Nhưng cái bàn vỡ. Khi hắn gục xuống, tôi liền nhảy đè lên”, theo bà Murphy, người vẫn còn nhấc được mức tạ 102 kg.
Sau khi quăng bàn đi, bà Murphy vớ lấy một chai dầu gội đầu gần đó và đập tới tấp vào mặt tên trộm. Tiếp đến, bà vớ được cây chổi và tên trộm lại được một phen no đòn.
Khi cảnh sát đến, bà Murphy kể rằng viên cảnh sát đầu tiên liền muốn chụp ảnh selfie với bà. Sau đó bà còn được tổ chức YMCA địa phương ca ngợi như người hùng khi trở lại trung tâm tập luyện.
“Hắn đã chọn nhầm nhà để đột nhập”, bà cụ kết luận về tên trộm chưa rõ danh tính, hiện đang bị tạm giữ để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.