Nổi hứng... nhảy vào hồ bơi với cá mập ở Toronto

16/10/2018 19:00 GMT+7

Cảnh sát Toronto đang mở cuộc điều tra về vụ một người đàn ông đột nhiên nổi hứng cởi sạch nhảy vào hồ cá mập tại một trong các khu hải dương học lớn nhất thành phố của Canada.

Vụ việc xảy ra tại Viện Hải dương học Ripley vào tối cuối tuần qua, nhưng clip mới được công bố vào ngày 15.10, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và dư luận.
Hãng CBC dẫn lời những người chứng kiến cho biết người đàn ông to gan đã phớt lờ cảnh báo của nhân viên an ninh và lao xuống bơi vòng vòng hồ cá mập có tên gọi là Dangerous Lagoon (Phá nguy hiểm).
Sau khi leo lên bờ, người này lại tiếp tục lộn ngược thêm một cú xuống hồ bơi với cá mập. Tuy nhiên, cuối cùng ông cũng rời khỏi bể cá mà không bị thương tích gì.
“Người đàn ông trong clip trông rất thoải mái và thư giãn, trong khi cá mập đầy khắp hồ”, một nhân chứng tên Erinn Acland chia sẻ với hãng tin CBC Toronto.
Viện Hải dương học Ripley, nằm gần tháp truyền hình nổi tiếng CN Tower, đã cung cấp băng ghi hình cho cảnh sát, theo CTV News.
Website của Ripley cho biết Dangerous Lagoon đang nuôi nhiều loại cá mập khác nhau, cùng với 2 con rùa biển và cá đao răng xanh. Theo quy định, những người tham quan chỉ có thể quan sát động vật biển trong bể thông qua lớp kính cường lực dày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.