Nướng chuột trên bếp, hai nhân viên cửa hàng thức ăn nhanh bị sa thải

Bảo Vinh
Bảo Vinh
24/11/2018 14:31 GMT+7

Một hãng thức ăn nhanh ở Hawaii đã sa thải 2 nhân viên sau khi phát hiện những người này nướng chuột trên bếp của nhà hàng rồi đăng lên mạng.

Ông Richard Stula, Chủ tịch hãng thức ăn nhanh Teddy’s Bigger Burgers thông báo đã đóng cửa một cửa hàng ở thành phố Honolulu để vệ sinh sau khi phát hiện nhân viên nướng chuột trên bếp, theo AP ngày 23.11.
Đoạn video có tựa đề "Đã đến lúc để rời khỏi Teddy" quay cảnh con chuột được một người nướng trên bếp. Người này còn lật con chuột qua lại bằng một cái sạn.
Ông Stula nói cảm thấy kinh tởm về hành động của hai nhân viên và đang cân nhắc khởi kiện những người này vì phá hủy danh tiếng hơn 20 năm của công ty.
Hãng thức ăn cũng đã tiến hành vệ sinh, khử trùng cửa hàng, thay thế những thiết bị, đồ dùng tại đây. Công ty còn mời giới chức y tế, cơ quan kiểm soát dịch bệnh để kiểm tra điều kiện vệ sinh và còn chuột hay không trước khi mở cửa trở lại.
Ông Peter Oshiro, lãnh đạo Chương trình sức khỏe môi trường thuộc Sở y tế Hawaii tuyên bố hoan nghênh nỗ lực khắc phục và sự chủ động của nhà hàng sau sự cố này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.