Ông Obama là lãnh đạo được nhiều người thích nhất trên Facebook

07/03/2015 09:25 GMT+7

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama thuộc top 30 người có ảnh hưởng nhất trên Internet do tạp chí Time bình chọn, trong đó ông là lãnh đạo được nhiều người thích nhất trên Facebook và cũng là nguyên thủ được theo dõi nhiều nhất trên Twitter.

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama thuộc top 30 người có ảnh hưởng nhất trên internet do tạp chí Time bình chọn, trong đó ông là lãnh đạo được nhiều người thích nhất trên Facebook và cũng là nguyên thủ được theo dõi nhiều nhất trên Twitter.

Video ông Obama làm mặt hề trong gương với chiếc gậy tự sướng để nhắc mọi người đăng ký chăm sóc y tế thu hút hàng chục triệu người xem - Ảnh chụp màn hình
Tạp chí Time danh tiếng của Mỹ hôm 5.3 công bố danh sách “30 người có ảnh hưởng nhất trên internet”. Trong danh sách này, Tổng thống Mỹ Barack Obama xếp ở vị trí thứ 5.
Theo Time, ông chủ Nhà Trắng là nhà lãnh đạo được nhiều người thích nhất trên mạng xã hội Facebook và cũng là nguyên thủ được theo dõi nhiều nhất trên Twitter. Hiện tại, trang Facebook của ông có hơn 45 triệu lượt thích và trang Twitter có khoảng 56 triệu lượt theo dõi.
Time dẫn ra một ví dụ cho thấy sức ảnh hưởng trên internet của vị tổng thống da màu này, khi hồi tháng 2, BuzzFeed đăng tải một đoạn video trong đó ông Obama làm mặt hề trong gương với chiếc gậy tự sướng để nhắc mọi người đăng ký chăm sóc y tế. Chỉ trong vài ngày, đoạn video này đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem.
Ngoài ông Obama, một chính trị gia khác có tên trong danh sách của Time là Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi. Trang Facebook của ông Modi có gần 28 triệu lượt thích và ông được hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Twitter.
Dẫn đầu danh sách 30 người có ảnh hưởng nhất trên internet do tạp chí Time bình chọn là game thủ người Thụy Điển Felix Arvid Ulf Kjellberg. Trong danh sách này có những cái tên quen thuộc, trẻ tuổi như các ca sĩ Taylor Swift, Justin Bieber, Beyoncé, đặc biệt là cô ca sĩ 21 tuổi Caitlin McNeill, người đã đăng tải chiếc váy gây tranh cãi về màu sắc trên cộng đồng mạng thời gian vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.