Phát hiện 2 'kim tự tháp của người ngoài hành tinh' trên sao Hỏa?

Khánh An
Khánh An
08/04/2020 11:40 GMT+7

Một chuyên gia săn lùng dấu vết của người ngoài hành tinh khẳng định có 2 kim tự tháp cổ trên sao Hỏa.

Hãng Sputnik ngày 8.4 đưa tin chuyên gia săn lùng đĩa bay của người ngoài hành tinh Scott Waring khẳng định ông phát hiện 2 kim tự tháp cổ trên sao Hỏa, sau khi xem xét dữ liệu hình ảnh của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA).
Ông Waring sở hữu các blog ET Database và UFO Sightings Daily đăng lại các hình ảnh kèm chú thích, đồng thời cho rằng các kim tự tháp có thể từng được sử dụng bởi “các loài thông minh”.
“Chúng trông cổ xưa và trường tồn qua thời gian. Cả 2 kim tự tháp cao khoảng 3m và rộng 5m. Chắc chắn là một giống loài nhỏ hơn nhân loại, nhưng dù sao cũng là giống loài thông minh”, ông viết.

Hình ảnh được cho là 2 "kim tự tháp" trên bề mặt sao Hỏa

Ảnh: ET Database/Scott C. Waring

Cả 2 “kim tự tháp” nằm gần nhau và có hình ảnh giống như “lối vào” trong bức ảnh do xe tự hành của NASA ghi lại.
Ông Waring là một nhà săn UFO tự phong và nổi tiếng trong cộng đồng những người truy tìm dấu hiệu của người ngoài hành tinh. Trước đó, ông cho rằng một bức ảnh khác ở bề mặt sao Hỏa có những vật giống như “hộp sọ cổ xưa” của một giống loài “chịu đau đớn lúc chết”.
Dù đến nay giới khoa học chưa phát hiện bất cứ chứng cứ nào về sự sống ngoài hành tinh, nhiều người vẫn tin rằng nhân loại không đơn độc trong vũ trụ. Sao Hỏa là một trong những hành tinh mà những người này hay tìm kiếm chứng cứ về người ngoài hành tinh.

[VIDEO] Tò mò về cuộc sống trên sao Hỏa? Hãy đến sa mạc Gobi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.