Rơi trực thăng tại Pakistan, đại sứ Na Uy và Philippines thiệt mạng

08/05/2015 16:16 GMT+7

(TNO) Một chiếc trực thăng quân sự Pakistan chở theo các quan chức ngoại giao đã bị rơi tại miền bắc nước này ngày 8.5 khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có cả đại sứ Na Uy và Philippines.

(TNO) Một chiếc trực thăng quân sự chở các quan chức ngoại giao đã rơi tại miền bắc Pakistan ngày 8.5. Sáu người thiệt mạng, trong đó có đại sứ Na Uy và Philippines, quân đội Pakistan cho biết.

Trực thăng Mi-17 - Ảnh: Reuters
Truyền thông Pakistan đưa tin có tổng cộng 17 người trên chiếc trực thăng Mi-17 bị rơi xuống một trường học tại thành phố Gilgit và bốc cháy. Trên máy bay có 11 người nước ngoài và 6 người Pakistan, theo Reuters ngày 8.5.
Người phát ngôn quân đội Pakistan, ông Asim Bajwa nói 4 người nước ngoài gồm đại sứ Na Uy, đại sứ Philippines, vợ của đại sứ Malaysia và Indonesia, cùng 2 phi công đã thiệt mạng. ông Bajwa còn cho hay đại sứ Ba Lan và Hà Lan cũng nằm trong số những người bị thương.
Thủ tướng Pakistan, ông Nawaz Sharif cũng có chuyến công tác trên một chiếc trực thăng khác tại Gilgit, vùng núi phía bắc nước này lúc tai nạn trên xảy ra. Reuters dẫn thông báo từ văn phòng ông Sharif cho biết ông đã trở về thành phố Islamabad và vẫn an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.