Suýt bị cảnh sát bắt vì xài ốp lưng điện thoại hình khẩu súng

04/01/2017 13:46 GMT+7

Vào đầu năm, trang Facebook của Sở cảnh sát Alhambra, bang California đã đăng tin giật gân liên quan đến một vụ bố ráp tại bãi xe với "đối tượng có vũ trang".

Theo FoxNews ngày 1.1, cảnh sát TP. Alhambra cho hay đã nhận được thông tin cấp báo vào sáng 30.12.2016 sau khi có người phát hiện một người đàn ông có vẻ như trong trạng thái bất tỉnh trong ô tô, kế bên là một khẩu súng.

Lực lượng đặc nhiệm lập tức được triển khai đến hiện trường. Đến khoảng 14 giờ 35, người đàn ông trồi đầu ra khỏi xe, hai tay đưa lên trời.

Sau khi tiếp cận, phía cảnh sát mới phát hiện người này chỉ ngủ say bên cạnh điện thoại có ốp lưng hình khẩu súng.

Tất nhiên vụ việc được khép lại trong hòa bình, và Sở cảnh sát Alhambra cho biết: “Đối tượng nam giới không cần sự quan tâm về y tế, không bị bắt, và chỉ đang ngủ trong xe”, theo Facebook của cơ quan này.

Cảnh sát bổ sung hoạt động kinh doanh trong khu vực đã quay về trạng thái bình thường, nhưng cũng không quên cảnh báo rằng những sự kiện như vậy “có thể dễ dàng kết thúc một cách bi kịch”, và “làm ơn cân nhắc đừng mang theo bất cứ đồ vật nào như vậy khi đến nơi công cộng”.

tin liên quan

Cảnh sát Tân Cương bắn chết 4 kẻ tấn công
Ngày 28.12, tại hạt Karakax thuộc Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương, phía tây Trung Quốc xảy ra vụ nổ khiến ít nhất 1 người chết, 3 người bị thương trong khi toàn bộ nhóm gây nổ gồm 4 người bị cảnh sát bắn hạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.