Syria đánh chặn tên lửa Israel

10/06/2021 06:30 GMT+7

Reuters hôm qua dẫn lại thông tin từ báo chí nhà nước Syria cho hay lực lượng phòng không nước này đã ngăn chặn một cuộc tấn công bằng tên lửa của Israel trên bầu trời thủ đô Damascus.

Reuters hôm qua dẫn lại thông tin từ báo chí nhà nước Syria cho hay lực lượng phòng không nước này đã ngăn chặn một cuộc tấn công bằng tên lửa của Israel trên bầu trời thủ đô Damascus. “Lực lượng phòng không Syria đã ngăn chặn một cuộc xâm lược của Israel từ không phận Li Băng”, báo chí nhà nước Syria viết. Một số nguồn tin quân sự Syria cho hay cuộc tấn công nhắm vào một số khu vực thuộc miền trung và nam của nước này, chỉ gây thiệt hại về vật chất. Trong khi đó, Tổ chức Giám sát nhân quyền Syria khẳng định cuộc không kích mới của Israel đã khiến ít nhất 7 binh sĩ thuộc chính phủ Syria và 4 dân quân thiệt mạng, theo AFP.

Israel không kích vào khu vực cảng Syria, gần căn cứ không quân Nga

Quân đội Israel chưa có phản ứng về cuộc tấn công nói trên. Giới tình báo phương Tây cho rằng Israel gia tăng các cuộc tấn công ở Syria như một phần của chính sách chống Iran trong 2 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.