Tấn công cảnh sát bằng dao bên ngoài Điện Buckingham

26/08/2017 08:20 GMT+7

Cảnh sát Anh vừa thông báo đã bắt giữ một người đàn ông cầm con dao 'to' tấn công giới công lực bên ngoài Điện Buckingham ở London vào tối 25.8.

Vụ tấn công khiến 2 cảnh sát bị thương nhẹ và hai người này đã được đưa đến bệnh viện. Reuters dẫn lời giới chức cho hay nghi phạm trong độ tuổi 20 bị bắt với cáo buộc gây thương tích nghiêm trọng và tấn công cảnh sát gần cung điện của nữ hoàng Elizabeth II ở London.
“Người đàn ông đó bị ngăn chặn vào tối này, ngày 25.8, vào khoảng 20 giờ 35 phút (giờ địa phương) khi đang cầm một con dao. Trong lúc bắt giữ nghi phạm, hai nam cảnh sát đã bị thương nhẹ ở tay”, cảnh sát Anh cho hay trong thông cáo.
Khi vụ tấn công xảy ra không có thành viên nào của hoàng gia Anh có mặt ở Điện Buckingham. Một nữ phát ngôn viên cảnh sát London cho hay bà không thể bình luận về động cơ của nghi phạm trong lúc cuộc điều tra đang được tiến hành. Nghi phạm đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương nhẹ.
Tính từ đầu năm tới nay, Anh đã hứng 4 vụ tấn công, khiến tổng cộng 36 người chết. Do đó, chính phủ nước này đã nâng mức đe dọa lên mức nghiêm trọng, có nghĩa nguy cơ xảy ra tấn công cao, theo Reuters.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.