Tân Tổng thống Argentina trở về trường đại học coi thi

14/12/2019 18:56 GMT+7

Tân Tổng thống Alberto Fernandez của Argentina khiến các sinh viên trường Đại học Buenos Aires ở thủ đô Buenos Aires bất ngờ khi trở về trường coi thi.

Reuters ngày 14.12 đưa tin tân Tổng thống Argentina Alberto Fernandez đã đến trường Đại học Buenos Aires để trực tiếp coi thi các sinh viên lớp tội phạm và công lý của ông làm bài kết thúc môn học này.
Hình ảnh trên truyền hình cho thấy an ninh được siết chặt tại trường khi các vệ sĩ xếp hàng dọc các sảnh của khoa luật khi lãnh đạo 60 tuổi đến bằng xe hơi từ Phủ tổng thống Casa Rosada.
Tân tổng thống Argetina trong bộ đồ vest kiên nhẫn ngồi hàng giờ đồng hồ để "giám sát" các sinh viên của ông làm bài thi .
Sau khi kết thúc môn thi, các sinh viên đã quay quanh Tổng thống Fernandez để chụp hình.
“Thầy không còn là ứng viên tổng thống mà hiện là tổng thống của đất nước chúng tôi. Đây là sự kiện lịch sử. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa trong đời tôi”, sinh viên tên Nadina Tatiana Pasanini bồi hồi kể.

Tổng thống Alberto Fernandez tại Phủ tổng thống Casa Rosada sau khi tuyên thệ nhậm chức ngày 10.12

Reuters

Trước khi ra tranh cử tổng thống Argentina trong năm nay, ông Fernandez là giáo sư luật trường Đại học Buenos Aires.
Ông Fernandez đã giành chiến thắng trước Tổng thống mãn nhiệm Mauricio Macri, người tìm cách tái đắc cử nhiệm kỳ hai, trong cuộc bầu cử tổng thống Argentina hồi tháng 10. Ông Fernandez đã tuyên thệ nhậm chức tổng thống ngày 10.12.

Phát hiện hóa thạch của loài khủng long mới tại Argentina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.