Thái tử Anh từng ngồi đối diện thân vương Monaco, cả hai nhiễm COVID-19

Khánh An
Khánh An
26/03/2020 12:17 GMT+7

Thái tử Anh Charles tiếp xúc nhiều nhân vật cấp cao và từng ngồi đối diện thân vương Albert II của Monaco, trước khi cả 2 nhiễm COVID-19 .

Theo trang News.com.au ngày 26.3, Thái tử Charles (72 tuổi) có xét nghiệm dương tính với virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây COVID-19 và từng tiếp xúc với nhiều nhân vật cấp cao, trong đó có thân vương Albert II của Monaco.
Một nguồn tin hoàng gia Anh tiết lộ rằng ông vẫn chưa bước vào giai đoạn lây lan vào thời điểm diện kiến mẹ ông là Nữ hoàng Elizabeth II, đồng thời sức khỏe của ông vẫn ổn dù có một số triệu chứng nhẹ.

[VIDEO] Thái tử Charles dương tính với Covid-19

Các chuyên gia y tế cho rằng Thái tử Charles có thể bị nhiễm sớm nhất là vào ngày 13.3.
Ông từng gặp thân vương Albert II của Monaco vào ngày 10.3 và cả hai ngồi đối diện. Đến ngày 19.3, hoàng gia Monaco cho hay thân vương nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, chưa rõ 2 ca nhiễm COVID-19 có liên quan với nhau hay không.
Thái tử Charles đã tránh bắt tay với người khác trong nhiều sự kiện gần đây và chỉ chắp tay chào nhằm đề phòng lây nhiễm COVID-19. Lần cuối ông xuất hiện trước công chúng là vào ngày 9.3, cùng Nữ hoàng Elizabeth II và các hoàng tử William và Harry.

[VIDEO] Chào kiểu Ấn Độ thay cho bắt tay giữa đại dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.