Tham mưu trưởng quân đội Ý nhiễm virus Corona

09/03/2020 11:08 GMT+7

Người đứng đầu lực lượng vũ trang Ý, tướng Salvatore Farina vào ngày 8.3 đã nhận kết quả dương tính với virus Corona mới ( SARS-CoV-2 ) gây bệnh COVID-19 và đang tự cách ly tại nhà, theo hãng thông tấn ANSA.

Tướng Farina cho hay sau khi cảm thấy không khỏe, ông đã đi kiểm tra sức khỏe và được thông báo mình nhiễm virus Corona vào chủ nhật (8.3).
Trong thời gian tướng Farina cách ly tại nhà, tướng Federico Bonato tạm thời đảm nhiệm vị trí tham mưu trưởng của quân đội Ý.

Ca nhiễm virus corona tăng vọt tại Ý, tham mưu trưởng quân đội cũng dương tính

Trước đó một ngày, nghị sĩ Alberto Cirio, đồng thời là thành viên nghị viện châu Âu vừa xét nghiệm dương tính với virus Corona.
Ông Cirio là người đứng đầu vùng Piedmont ở phía bắc nước Ý. Trước đó, lãnh đạo đảng Dân chủ của Ý Nicola Zingaretti thừa nhận dương tính với virus Corona.
Hiện ít nhất 16 triệu người đang bị cách ly tại Ý. Tính đến hết ngày 8.3, số ca nhiễm tại Ý là 7.375, trong đó 366 người chết.
Cũng trong ngày 8.3, Giáo hoàng Francis làm lễ qua mạng từ Vatican thay vì từ ô cửa sổ như thường lệ, nhằm tránh việc đám đông tín đồ tụ tập trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lây lan ở châu Âu.

[VIDEO] Người Ý vẫn hôn dù có bị cấm vì dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.