Thanh niên Việt bị kết án tù ở Singapore vì quay lén phụ nữ tắm

28/02/2020 17:20 GMT+7

Tòa án Singapore đã mở phiên xét xử 3 nam sinh viên tội quay lén cũng như nhìn trộm phụ nữ tắm tại các ký túc xá.

Tờ The Straits Times ngày 28.2 đưa tin cả 3 nam sinh đã nhận tội xúc phạm phẩm giá phụ nữ trong phiên tòa tại Singapore ngày 27.2.
Cụ thể, Pham Nguyen Tuan Anh, sinh viên trường Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) ở Singapore, đã bị kết án 8 tuần tù giam và nộp phạt 2.000 SGD (33 triệu đồng).
Thanh niên 23 tuổi thừa nhận xâm phạm phẩm giá phụ nữ và sở hữu những đoạn clip “nóng”.
Theo cáo trạng, một bạn nữ của Anh vào nhà vệ sinh nam trong khuôn viên trường Đại học Công nghệ Nanyang để tắm vào tối 17.4.2019 và Anh đi theo nữ sinh này vào bên trong. Không rõ lý do vì sao nữ sinh này không dùng nhà vệ sinh nữ.
Khi nữ sinh trên đang tắm, Anh bước vào ô tắm bên cạnh và sử dụng điện thoại di động của mình để ghi lại cảnh bạn học tắm.
Khi bị nữ sinh trên phát hiện, Anh trốn ra ngoài rồi xóa các đoạn clip “nóng”.
Cảnh sát Singapore đã bắt giữ Anh vào ngày 25.4.2019 và tịch thu các thiết bị điện tử của nam sinh người Việt. Ít nhất 4 đoạn phim “đen” đã được tìm thấy trong các thiết bị của Anh.
Một nam sinh khác là Zachary Lim Yong Hao (18 tuổi) cũng nhận tội xúc phạm phẩm giá phụ nữ khi vào nhà vệ sinh nữ để nhìn lén một nữ sinh tắm.
Người phạm tội thứ ba là sinh viên Tee Ze Qian của Trường Republic Polytechnic (RP) ở Singapore. Tee (18 tuổi) nhận tội xâm phạm phẩm giá phụ nữ khi nhìn lén bạn học cùng lớp tắm.
Tee và Lim mỗi người được cho tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh 5.000 SGD.
Tee sẽ bị kết án vào ngày 23.3, trong khi phiên tòa tuyên án Lim sẽ diễn ra 3 ngày sau đó.
Tại Singapore, những ai bị kết tội xúc phạm phẩm giá người phụ nữ có thể lãnh án tới một năm tù giam lẫn nộp phạt cho mỗi tội danh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.