Thêm một phụ nữ tố cưỡng hiếp, Tổng thống Trump nói gì?

Văn Khoa
Văn Khoa
22/06/2019 17:01 GMT+7

Bà E. Jean Carroll, người chịu trách nhiệm mục tư vấn cho tạp chí thời trang Elle, vừa cáo buộc Tổng thống Donald Trump cưỡng hiếp bà trong phòng thay đồ của một cửa hàng mua sắm ở thành phố New York vào thập niên 1990.

Bà Carroll đưa ra cáo buộc trên trong một phần cuốn sách mới nhất của bà, được tạp chí New York đăng trong số phát hành ngày 21.6 (giờ Mỹ). Cụ thể, bà Carroll viết rằng vụ cưỡng hiếp xảy ra vào năm 1995 hoặc 1996, khi ông Trump đang là một nhà phát triển bất động sản có tiếng và bà cũng là một cây bút tạp chí nổi danh, theo AFP. Khi đó, hai người trong độ tuổi 50. Bà Carroll hiện 75 tuổi còn Tổng thống Trump 73 tuổi.
Bà Carroll kể rằng bà đã gặp ông Trump tại cửa hàng mua sắm sang trọng Bergdorf Goodman ở khu Manhattan thuộc thành phố New York trong lúc cả hai đang đi mua sắm. Lúc mới gặp nhau rất vui vẻ và ông Trump có nhờ bà tư vấn mua món đồ lót cho một người phụ nữ, theo bà Carroll. Hai bên trêu đùa, người này nói người kia nên thử món đồ đó.
“Ngay lúc cửa phòng thay đồ đóng lại, ông ấy xông vào tôi, đẩy tôi áp vào tường, đánh mạnh vào đầu tôi, và áp sát miệng ông ấy vào môi tôi”, bà Carroll viết, kể tiếp rằng ông Trump lột quần bà, kéo khóa quần của ông rồi tiến hành giao cấu cho đến khi bà vùng vẫy ra được khỏi phòng thay đồ. Bà Carroll còn viết rằng bà chưa bao giờ trình báo cảnh sát vì sợ bị trả thù.
Đáp lại, Tổng thống Trump hôm 21.6 bác bỏ cáo buộc, nói rằng ông chưa từng gặp bà Carroll và vụ việc bà tố ông là “chưa bao giờ xảy ra”. Tổng thống Trump nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ gặp người này trong đời. Bà ấy chỉ đang cố bán cuốn sách mới, điều đó cho thấy động cơ của bà ta”.
Bà Carroll trở thành người phụ nữ thứ 16 cáo buộc ông Trump có hành vi tình dục sai trái trước khi trở thành chủ nhân Nhà Trắng từ tháng 1.2017, theo AFP. Tổng thống Trump cũng đã bác bỏ tất cả cáo buộc trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.