Thủ tướng Ấn Độ tham gia thử thách sinh tồn cùng Bear Grylls

30/07/2019 16:00 GMT+7

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi là vị lãnh đạo mới nhất tham gia chương trình thực tế cùng chuyên gia sinh tồn Bear Grylls.

Thủ tướng Narendra Modi ngày 29.7 thông báo ông sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Man vs. Wild (tạm dịch: Con người đối mặt thiên nhiên) của kênh truyền hình Discovery Channel.
Đây là chương trình thử thách sinh tồn với nhân vật chính là chuyên gia nổi tiếng Bear Grylls, cựu đặc nhiệm SAS của Anh. Trước đây, Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng tham gia một chương trình có format tương tự tại Mỹ có tên Running Wild with Bear Grylls (tạm dịch: Trải nghiệm cuộc sống hoang dã cùng Bear Grylls).
Tập phim dự kiến được phát sóng trên kênh Discovery Channel vào ngày 12.8 tại 180 nước. Trong đoạn trailer dài 45 giây công bố ngày 29.7, Thủ tướng Modi được nhìn thấy chèo thuyền và tự làm một ngọn giáo.
“Tôi sẽ giữ cái này bên mình”, Thủ tướng Modi nói và ông Grylls đáp: “Ngài là người quan trọng nhất tại Ấn Độ, công việc của tôi là đảm bảo ngài sống sót”.
Theo đài RT, tập phim được quay tại vườn quốc gia Jim Corbett ở bang Uttarakhand ở miền bắc Ấn Độ. Sự tham gia của Thủ tướng Modi nhằm mục đích nâng cao nhận thức về bảo tồn động vật hoang dã và môi trường.

[VIDEO] Điều gì giúp Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi thắng áp đảo?

Đoạn trailer được công bố cùng ngày Ấn Độ công bố báo cáo cho thấy số lượng hổ trong tự nhiên tại nước này đã tăng lên thành 2.967 cá thể vào năm 2018, cao hơn 33% so với lần khảo sát gần nhất vào năm 2014.
Thủ tướng Modi gọi đây là “thành tựu lịch sử”, cho thấy Ấn Độ là một trong những môi trường sống lớn nhất và an toàn nhất cho loài hổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.