Thủ tướng Canada trổ tài yoga ngay tại văn phòng

30/03/2016 19:00 GMT+7

Thủ tướng điển trai của Canada, ông Justin Trudeau mới đây lại "đốn tim" cộng đồng mạng khi bức ảnh ông trổ tài yoga với động tác chim công ngay tại văn phòng của mình được lan truyền.

Thủ tướng điển trai của Canada, ông Justin Trudeau mới đây lại "đốn tim" cộng đồng mạng khi bức ảnh ông trổ tài yoga với động tác chim công ngay tại văn phòng của mình được lan truyền.

Thủ tướng Canada Trudeau trổ tài yoga với tư thế chim công - Ảnh: Twitter của ông TrudeauThủ tướng Canada Trudeau trổ tài yoga với tư thế chim công - Ảnh: Twitter của ông Trudeau
Bức ảnh được Thủ tướng Justin Trudeau đăng tải trên Twitter từ năm 2013 gần đây được người dùng mạng xã hội chia sẻ và nhanh chóng trở thành đề tài thú vị cho báo chí thế giới. CNN ngày 30.3 còn nhận định rằng Thủ tướng Canada dường như đã thành một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu nhà lãnh đạo thế giới "lực lưỡng nhất", có thể so tài với Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Trong bức ảnh được cộng đồng mạng lan truyền, ông Trudeau thực hiện động tác "chim công” hay còn được gọi là mayurasana trong bộ môn yoga. Đây là một tư thế khó trong yoga, đòi hỏi nhiều kỹ thuật để trụ cả cơ thể chỉ với cổ tay của mình từ bắp tay phải. Theo tạp chí Yoga, trong truyền thuyết Hindu thì chim công đại diện cho “những điều lớn lao như bất tử và tình yêu”.

Tư thế "chim công" này dựa trên câu chuyện chim công tiêu diệt rắn, loài vật đại diện cho những sai lầm của con người. Tập yoga ở tư thế này đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp tăng cường hệ tiêu hóa, kích thích sự trao đổi chất và thanh lọc cơ thể bằng cách mát xa các cơ quan tiêu hóa, tăng cường lưu thông máu, theo trang mashable.com.

Hình ảnh ông Trudeau nâng một em bé bằng một tay được ông chia sẻ trên Instagram - Ảnh: Instagram của ông Trudeau
Với chiều cao hơn 1,8 m, nhà lãnh đạo Canada không chỉ điển trai mà còn rất dẻo dai và khỏe khoắn. Những bức ảnh được ông chia sẻ trên tài khoản Instagram đã thể hiện điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.