Thủ tướng Hun Sen đến Singapore chữa bong gân, phủ nhận sức khỏe yếu

Khánh An
Khánh An
08/07/2019 06:00 GMT+7

Thủ tướng Campuchia thông báo về việc chữa trị, đồng thời bác bỏ tin đồn sức khỏe kém và chỉ trích những người tung tin sai sự thật.

Kyodo News đưa tin Thủ tướng Campuchia Hun Sen thông báo về việc ông nhập viện ở Singapore để điều trị bong gân vai phải.
“Sau khi các y bác sĩ điều trị, cơn đau vai phải của tôi đã được giải quyết xong”, ông viết trên Facebook kèm theo một số hình ảnh ông mặc áo bệnh nhân, trong đó có tấm chụp chung với phu nhân Bun Rary.
Thủ tướng 67 tuổi của Campuchia cho biết các bác sĩ khuyên ông tạm ngưng chơi golf một thời gian.
Bên cạnh việc cảm ơn những lời chúc sớm bình phục, Thủ tướng Hun Sen chỉ trích những người tung tin đồn thất thiệt về tình hình sức khỏe và "trù ẻo" ông mất sớm, đồng thời khẳng định mình sẽ sống thêm ít nhất 40 năm nữa.
“Tôi cần tiếp tục phục vụ nhân dân và loại bỏ những kẻ phản bội để có thể duy trì hòa bình, phát triển cho đất nước”, nhà lãnh đạo viết.
Trước đó vào ngày 6.7, Thủ tướng Hun Sen thông báo trên Facebook về việc sẽ đi Singapore điều trị bong gân vai phải theo khuyến cáo của bác sĩ. Nhà lãnh đạo cũng mong “bạn bè nước ngoài và ở Campuchia” thông cảm vì ông phải hủy các cuộc họp dự kiến trong tuần này.
Theo Tân Hoa xã, Thủ tướng Hun Sen thường xuyên đến Singapore để khám và điều trị. Tuy nhiên, chưa rõ lý do mới đây ông bị bong gân vai phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.