Tỉ phú Bill Gates từng biến mất khỏi văn phòng để gặp phụ nữ trong xe?

Văn Khoa
Văn Khoa
09/06/2021 20:00 GMT+7

Một nhân viên tập đoàn Microsoft vừa kể với với tạp chí Vanity Fair rằng tỉ phú Bill Gates từng lái xe Mercedes đến văn phòng làm việc nhưng sau đó lên một chiếc xe Porsche được một trợ lý đưa đến để gặp phụ nữ.

Vào ngày 7.6, tạp chí Vanity Fair đăng chi tiết những tin đồn về tình trạng không chung thủy của tỉ phú Bill Gates, trong đó có cách ông từng đổi xe để cố che giấu những dấu vết của ông.
“Chúng tôi giả định rằng đó là lúc ông ấy đang ở bên phụ nữ. Tôi đã biết có nhiều cuộc gặp ngoài văn phòng mà không có trong lịch trình của ông ấy”, một nhân viên Microsoft khẳng định với Vanity Fair.
Ông Gates nổi tiếng là một nhà sưu tầm xe hơi, đặc biệt là xe Porsche. Gần đây, ông đã mua một chiếc xe điện Porsche Taycan. Trước đó, ông đã sở hữu chiếc Porsche 911 đời 1979 và một chiếc Porsche 959 Sports.
Trong khi đó, một nhân viên Microsoft khác bác bỏ thông tin ông Gates đổi sang xe Porsche để gặp phụ nữ như trên, chỉ ra rằng tỉ phú này rất kỹ trong việc lên kế hoạch trong ngày.

 Microsoft từng điều tra tỉ phú Bill Gates vì cáo buộc ngoại tình với nhân viên?

Hồi tháng trước, tờ The New Times đưa tin tỉ phú Gates đã theo đuổi những phụ nữ làm việc cho ông vài lần khi ông còn là chủ tịch của Microsoft
Tỉ phú Gates vào ngày 4.5 đã thông báo ly dị vợ là bà Melinda French Gates sau 27 năm chung sống.
Hai nguồn tin khác còn nói với Vanity Fair rằng một người thuộc phía bà Melinda French Gates từng thuê một thám tử tư để theo dõi ông Gates, nhưng một phát ngôn viên của bà Melinda đã bác bỏ thông tin này, khẳng định bà Melinda cũng như bất kỳ người nào thuộc phía của bà chưa bao giờ thuê thám tử tư, theo tờ Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.