Tỉ phú Elon Musk cảnh báo rủi ro khi đầu tư tiền kỹ thuật số

Khánh An
Khánh An
08/05/2021 14:15 GMT+7

Tỉ phú Elon Musk cho rằng các nhà đầu tư thời gian này nên cân nhắc trước khi đầu tư mạnh vào tiền kỹ thuật số để tránh rủi ro.

Tờ New York Post ngày 8.5 dẫn lời tỉ phú Elon Musk, nhà sáng lập của Tesla và SpaceX, cảnh báo các nhà đầu tư tiền kỹ thuật số nên thận trọng, dù ông khẳng định đây là lĩnh vực đầu tư đầy hứa hẹn.
Lời cảnh báo được ông đăng trên Twitter kèm đoạn phim hồi tháng 2 khi ông trả lời trang TMZ rằng: “Trước hết, tôi cho rằng mọi người không nên đầu tư khoản tiết kiệm cả đời vào tiền kỹ thuật số vì điều đó là không khôn ngoan”.
Theo tỉ phú Musk, có khả năng tiền kỹ thuật số trở thành tiền tệ chính trên trái đất, nhưng không ai biết rằng đó sẽ là loại tiền nào. Do đó, việc đầu tư vào đó lúc này là điều nên cân nhắc.
Cảnh báo hiếm hoi của ông Musk được đưa ra trong bối cảnh giá tiền kỹ thuật số Dogecoin tăng đến 10.400 % kể từ ngày 1.1. Tính đến sáng 8.5, mỗi Dogecoin có giá 0,73 USD, theo trang CoinDesk.

Tesla phong CEO Elon Musk là "vua công nghệ"

Đồng tiền kỹ thuật số này tăng giá trong bối cảnh ông Musk sắp xuất hiện trong chương trình truyền hình “Saturday Night Live” của Đài NBC vào ngày 8.5. Tỉ phú này từng ủng hộ Dogecoin và đề cập đến đồng tiền kỹ thuật số này khi viết trên Twitter về chương trình trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.