Tổng thống Putin quật ngã tuyển thủ Judo quốc gia

09/01/2016 14:06 GMT+7

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tham gia một buổi tập Judo của đội tuyển quốc gia Nga và thể hiện những kỹ năng tuyệt vời.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tham gia một buổi tập Judo của đội tuyển quốc gia Nga và thể hiện những kỹ năng tuyệt vời.

Tổng thống Nga Vladimir Putin lại "tỏa sáng" trên sàn Judo, sau khi vừa tham gia một trận hockey tuần qua - Ảnh: ReutersTổng thống Nga Vladimir Putin lại "tỏa sáng" trên sàn Judo, sau khi vừa tham gia một trận hockey tuần qua - Ảnh: Reuters

Reuters hôm 9.1 đưa tin, truyền hình Nga phát sóng hình ảnhTổng thống Putin quật ngã vận động viên Judo của đội tuyển quốc gia Musa Mugushkov. Sau đó, ít nhất 3 lần nguyên thủ 63 tuổi này vật ngã các đối thủ khác bằng nhiều đòn Judo khác nhau.

Hình ảnh này được ghi lại trong chuyến thăm của Tổng thống Putin trong đợt tập luyện của đội tuyển Judo Nga tại Sochi ngày 8.1.

Hình ảnh Tổng thống Nga Putin sử dụng ngón đòn Judo đẹp mắt quật ngã đối tác tập luyện tại Sochi hôm 8.1 - Ảnh: AFPHình ảnh Tổng thống Nga Putin sử dụng ngón đòn Judo đẹp mắt quật ngã đối tác tập luyện tại Sochi hôm 8.1 - Ảnh: AFP

Ông Putin, người đang giữ đai đen Judo, sau đó cũng có màn tập luyện cùng huấn luyện viên trưởng đội Judo Nga, ông Ezio Gamba. Cũng tại đây, Tổng thống Nga đã trao quốc tịch Nga cho vị huấn luyện viên người Ý, ca ngợi thành tích của ông Ezio Gamba vì đã dẫn dắt tuyển Nga giành 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng tại Thế vận hội Olympics 2012.

Trước đó, báo đài Nga cũng đưa hình ảnh Tổng thống Putin chơi môn hockey cùng các thành viên của Giải Hockey nghiệp dư Nga. Tuy nhiên, lần này người đứng đầu Điện Kremlin không thể hiện hiệu suất ghi điểm tuyệt vời như lần chơi hockey nhân dịp sinh nhật thứ 63 của ông trong tháng 10.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.