Tổng thống Putin tự cách ly vì có nhiều F0 trong đoàn tùy tùng

14/09/2021 16:55 GMT+7

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tự cách ly sau khi có nhiều người trong đoàn tùy tùng của ông bị phát hiện nhiễm Covid -19 gần đây.

Điện Kremlin ngày 14.9 thông báo Tổng thống Vladimir Putin sẽ phải tự cách ly trong một khoảng thời gian do có nhiều ca nhiễm Covid-19 được phát hiện trong đoàn tùy tùng của ông.
Thông tin được Tổng thống Putin thông báo trong cuộc điện đàm với Tổng thống Tajikistan Emomali Rahmon. Nhà lãnh đạo Nga thông báo rằng sẽ không đến dự hội nghị thượng đỉnh Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể và hội nghị Tổ chức Hợp tác Thượng Hải diễn ra trong tuần này tại thủ đô Dushanbe của Tajikistan. Thay vào đó, ông sẽ dự hội nghị qua video trực tuyến, theo Reuters.

Ông Putin tự cách ly sau khi tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19

Trước đó, Tổng thống Putin đã tiêm đủ hai mũi vắc xin Covid-19, mũi thứ 2 được tiêm hồi giữa tháng 4. Theo Sputnik, nhà lãnh đạo được tiêm vắc xin do Nga phát triển là Sputnik V.
Quyết định cách ly được đưa ra vào ngày 13.9. Trong ngày này, Tổng thống Putin tiếp đón Tổng thống Syria Bashar al-Assad trong chuyến thăm không được công bố trước.

Tổng thống Putin và các vận động viên khuyết tật Nga tại Điện Kremlin ngày 13.9

AFP

Tổng thống Putn còn gặp các vận động viên khuyết tật của Nga vừa tham dự Paralympic tại Tokyo và thị sát một cuộc tập trận giữa quân đội Nga và Belarus tại vùng Nizhny Novgorod.
Theo người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov, Tổng thống Putin "tuyệt đối khỏe mạnh" và đã làm xét nghiệm Covid-19.

Tổng thống Putin thị sát cuộc tập trận đang khiến NATO lo ngại

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.