Video: Chồng đánh ghen, lái xe đâm vợ cũ tại trụ sở công an

29/09/2015 15:21 GMT+7

(TNO) Truyền thông Trung Quốc đăng tải đoạn video quay cảnh người đàn ông cố ý lái xe tông vào một cặp nam nữ tại trụ sở cảnh sát ở tỉnh An Huy.

(TNO) Truyền thông Trung Quốc đăng tải đoạn video quay cảnh người đàn ông cố ý lái xe tông vào một cặp nam nữ tại trụ sở cảnh sát ở tỉnh An Huy.

Ảnh chụp từ đoạn video quay lại hiện trường cho thấy cảnh chiếc xe lao thẳng vào ông Mẫn và bà TầnẢnh chụp từ đoạn video quay lại hiện trường cho thấy cảnh chiếc xe lao thẳng vào ông Mẫn và bà Tần
Trang tin The Nanfang (Trung Quốc) ngày 29.9 cho biết nạn nhân là cô Tần, 29 tuổi, và ông Mẫn, 38 tuổi. Hai người chỉ vừa bước ra khỏi taxi để vào trụ sở cảnh sát thị xã Thiên Trường, tỉnh An Huy, thì bất ngờ bị chiếc xe chạy với tốc độ cao do người đàn ông họ Trương, 30 tuổi, chồng cũ của cô Tần, lái đâm thẳng vào người.

Hình ảnh do camera tại hiện trường ghi lại cho thấy cô Tần bị hất tung vào hàng rào trụ sở cảnh sát, còn ông Mẫn văng lên nóc xe trước khi bị cuốn xuống gầm, rồi bị xe cán ngang.

Trương sau đó dừng xe, mở cửa bước ra và tiến đến đá túi bụi vào hai thi thể nằm bất động trên mặt đất. Ông Mẫn đã tử vong do chấn thương quá nặng, còn cô Tần vẫn đang được điều trị, The Nanfang cho biết.

Đoạn video quay lại vụ việc cũng cho thấy có một số người, trong đó có bảo vệ của tòa nhà, có mặt ngay tại hiện trường nhưng đã không có động thái gì. Điều này giúp Trương có đủ thời gian rời khỏi xe, ung dung bước đến đạp nhiều lần vào người của cô Tần đang nằm ngay trước mặt nhân viên bảo vệ.

Vào cuối đoạn video, nghi phạm đã bị 2 sĩ quan công an chạy từ bên trong tòa nhà khống chế. Cảnh sát sau đó thông báo đây là một vụ “đánh ghen”.

Nhân viên bảo vệ tại trụ sở cảnh sát đã bị đuổi việc, theo thông báo từ cảnh sát Thiên Trường. Phòng cảnh sát thị xã này cũng cho biết thêm nhân viên bị đuổi không phải là cảnh sát viên.

Sau đây là đoạn video quay lại hiện trường vụ án mạng dã man:

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.