Xả súng ở Texas, ít nhất 5 người chết

01/09/2019 07:46 GMT+7

Ít nhất 5 người thiệt mạng (bao gồm tay súng) và 21 người bị thương trong vụ xả súng ở thành phố Midland và Odessa, bang Texas Mỹ vào ngày 31.8.

"Một tay súng đã bị tiêu diệt tại khu phức hợp rạp chiếu phim Cinergy ở Odessa. Hiện không còn tay súng nào khác. Chúng tôi đang điều tra thông tin về các nghi phạm", theo thông báo của Sở cảnh sát thành phố Midland.
Vài giờ trước đó, Sở cảnh sát thành phố Odessa nói có hai tay súng lái hai xe khác nhau di chuyển quanh thành phố này và nổ súng vô tội vạ vào những người đi trên đường, theo Reuters.
Thị trưởng Midland, Jerry Morales khẳng định một tay súng đã bị cảnh sát tiêu diệt tại bãi đậu xe ở Cinergy. "Chúng tôi hy vọng đây chỉ là tay súng duy nhất. Một cảnh sát đã trúng đạn, nhưng vết thương không đe dọa tính mạng. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của tay súng", ông Morales cho biết thêm.

Một chiếc xe tải bị dính đạn sau vụ xả súng

AFP

Đài CBS đưa tin ít nhất 4 người thiệt mạng và trong số 21 người bị thương có 3 cảnh sát. Theo Sở cảnh sát Midland, một nghi phạm đã cướp và lái xe tải của Bưu chính Mỹ.
Vụ việc xảy ra vài tuần sau khi 22 người bị bắn chết tại siêu thị Walmart ở thành phố El Paso (bang Texas), cách Midland khoảng 410 km về phía tây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.