Xả súng trong tiệc sinh nhật ở Mỹ, 2 người chết và 12 người bị thương

24/05/2021 08:02 GMT+7

Bữa tiệc tại gia với hàng trăm khách ở thị trấn Fairfield, hạt Cumberland, bang New Jersey (Mỹ) trở nên hỗn loạn khi tiếng súng nổ ra tối 22.5. Ít nhất 2 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

Theo Cảnh sát bang New Jersey, một người đàn ông và một phụ nữ bị bắn chết trong bữa tiệc này, trong khi ít nhất 12 người khác trúng đạn, CNN đưa tin. Bệnh viện Đại học Cooper ở Camden cho biết họ tiếp nhận 6 nạn nhân từ một vụ xả súng ở hạt Cumberland. Vẫn chưa rõ có bao nhiêu nạn nhân được đưa từ hiện trường đến các bệnh viện trong khu vực.
"Cảnh sát New Jersey chưa bắt giữ nghi phạm nào. Vụ tấn công và động cơ của nó vẫn đang được điều tra", Cảnh sát bang New Jersey thông báo trên Facebook. Thống đốc bang New Jersey Phil Murphy đã kêu gọi công chúng cung cấp thông tin cho cảnh sát. "Tại thời điểm này, ít nhất hai người đã thiệt mạng. Trong số những người bị thương có một số người đang nguy hiểm đến tính mạng”, ông Murphy cho biết.
“Chúng tôi cầu nguyện cho những người đã thiệt mạng và gia đình của họ. Chúng tôi cũng cầu nguyện cho những người bị thương sớm hồi phục. Chúng tôi biết ơn cảnh sát đã phản ứng nhanh chóng và sẽ tiếp tục giúp đỡ lực lượng chức năng trong quá trình điều tra", ông Murphy nói thêm.
“Hành động xả súng này chỉ củng cố quyết tâm của chúng tôi trong việc đảm bảo New Jersey dẫn đầu nước Mỹ trong việc thông qua và thực thi luật an toàn súng đạn. Không cộng đồng nào phải trải qua những gì xảy ra đêm qua ở Fairfield”, Thống đốc Murphy tuyên bố.

Chết vì súng đạn vẫn tăng nhưng vì sao nước Mỹ khó siết luật kiểm soát súng đạn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.