Xả súng tại tiệc sinh nhật ở Mỹ, 7 người thiệt mạng

10/05/2021 12:00 GMT+7

Một người đàn ông bất ngờ xả súng trong một bữa tiệc sinh nhật ở Colorado Springs vào sáng 9.5 khiến 7 người thiệt mạng, trong đó có chính nghi can và bạn gái của người này.

Nhà chức trách bang Colorado cho biết nghi can đã tha mạng cho những đứa trẻ có mặt trong bữa tiệc, được tổ chức trong một nhà di động.
Theo sở cảnh sát Colorado Springs, “nghi can, là bạn trai của một trong số nữ nạn nhân, lái xe đến khu dân cư, đi vào trong và bắt đầu bắn mọi người ở bữa tiệc trước khi tự sát”.
Cảnh sát hiện chưa xác định được động cơ của vụ tấn công. Vụ việc xảy ra cách phía nam Denver khoảng 112 km.

Hiện trường vụ xả súng ở bữa tiệc sinh nhật khiến 7 người thiệt mạng ở Colorado.

Reuters

Theo tuyên bố của cảnh sát, chi tiết về vụ xả súng sẽ được hoãn công bố trong vài giờ “để thông báo chính xác và tôn trọng người thân của các nạn nhân đã thiệt mạng và đảm bảo sự hỗ trợ đầy đủ”. Tên của các nạn nhân cũng sẽ được công bố sau.
Đây là vụ xả súng mới nhất ở Mỹ. Trước đó, một người đàn ông ở Boulder (Colorado) đã bị truy tố 10 tội danh mưu sát sau khi xả súng hàng loạt tại một siêu thị.
Colorado cũng là tiểu bang xảy ra 2 vụ xả súng chết người khác, tất cả đều ở khu vực Denver: Vụ xả súng tại trường trung học Columbine hồi năm 1999 khiến 15 người, trong đó có 2 kẻ tấn công, thiệt mạng. Vụ xả súng ở rạp chiếu phim hồi năm 2012 khiến 12 người thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.