Thẻ khách hàng thân thiết - làm sao để 'trụ' được trong ví khách hàng?

16/08/2016 14:00 GMT+7

Khi mà các doanh nghiệp đua nhau phát hành miễn phí thẻ khách hàng với những ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng “tội gì” không làm thẻ?

Nhưng chỉ có những tấm thẻ thực sự đưa ra được những ưu đãi hấp dẫn với hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng mới “trụ” lại được trong chiếc ví của khách hàng. Và Vingroup Card là một trong những tấm thẻ thương hiệu Việt đã làm được điều đó chỉ sau 6 tháng ra mắt.
Xài thẻ ưu đãi “lãi” hơn hàng sale?
“Sale” luôn là cụm từ “bắt tai” nhất mỗi dịp chuyển mùa bởi đây là thời điểm các nhãn hàng từ thời trang đến đồ điện tử, điện lạnh đều muốn “đẩy” bớt các sản phẩm ra thị trường để “dọn chỗ” cho xu hướng mới về trong mùa tiếp theo.
Săn hàng “sale” thực chất cũng là một cách tiêu dùng thông minh khi nhiều người lựa chọn được món hàng hiệu ưng ý, bền về kiểu dáng lẫn chất lượng và giá cả đã “mềm mại” hơn nhiều nhờ giảm giá.
Những doanh nghiệp lớn và có uy tín, bên cạnh việc giảm giá theo chu kỳ vòng quay của sản phẩm luôn có nhiều hình thức kích cầu khác, trong đó có hình thức phát hành thẻ khách hàng thân thiết để tích điểm, khuyến khích người tiêu dùng “trung thành” với nhãn hàng của mình. Còn đối với khách hàng, đây là cơ hội để họ có thêm sự lựa chọn mua sắm khi vừa muốn dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng, vừa muốn tiết kiệm một phần nào đó.
Mê hàng hiệu không chỉ vì danh tiếng mà vì chất lượng và kiểu dáng thực sự bền đẹp của sản phẩm, chị Thu Hiền, 35 tuổi (Q.Thanh Xuân) thường săn hàng sale của các thương hiệu uy tín. Chị cho biết: “Tôi cũng làm thẻ khách hàng thân thiết của một số hãng nhưng thường đã sale là không được tích điểm mà nếu có được tích cũng chỉ mua được đúng sản phẩm đó, chẳng biết bao giờ mới tích đủ.”
Nhưng từ khi dùng thẻ Vingroup Card, không chỉ có hàng sale mà bất cứ sản phẩm mới ra mắt nào ở VinDS chị cũng sẵn sàng mua không đắn đo. “Việc được tích điểm vô hình chung cũng chính là sale đối với tôi bởi số điểm này tôi có thể sử dụng linh hoạt như tiền mặt khi chi tiêu vào các sản phẩm, dịch vụ khác của Vingroup, mà tập đoàn này thì có mặt ở hầu hết các lĩnh vực cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.” - chị Hiền chia sẻ.
Với hệ sinh thái đa ngành nghề của Vingroup, chủ thẻ có thể Vingroup Card linh hoạt như tiền mặt
Thuyết phục khách hàng bằng chính sách ưu đãi vượt trội
Hiện Vingroup Card được xem là tấm thẻ tiêu dùng “quyền năng” bậc nhất trong các thương hiệu Việt khi khách hàng có thể tích điểm tại 800 địa chỉ mua sắm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Vingroup. Mức chiết khấu của thẻ cũng lên đến con số “khó tin” là 25% giá trị hóa đơn khi sử dụng dịch vụ trong hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Vinpearl và hệ thống chăm sóc, làm đẹp Vincharm Spa. Đây là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà tìm kiếm trên các trang mạng nổi tiếng về đặt phòng, bạn khó thấy được mức giá nào cạnh tranh, hấp dẫn hơn. Hầu hết các trang web về du lịch sẽ giảm giá cho bạn tối đa 10-20% giá phòng trong một khoảng thời gian nhất định, nếu không nhanh tay chuyển khoản bạn sẽ mất ngay mức chiết khấu hấp dẫn này.
Bên cạnh đó, chủ thẻ Vingroup Card còn được tích lũy 20% tại Almaz - Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế; 15% khi chi trả tại Vinmec - Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám đẳng cấp; 10% tại Vinpearl Land - Thiên đường giải trí tại Việt Nam; 10% tại VinPro, VinPro+ - Trung tâm công nghệ, điện máy Vinpro; 10% tại Vinpearl Golf; 5% tại VinDS - Chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về Mỹ phẩm (VinDS Beauty), giày dép (VinDS Shoes), đồ thể thao (VinDS Sports), thời trang (VinDS Fashion) và đồ nội thất (Index Living Mall); 5% tại VinMart và VinMart+ - Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích; 5% tại Vinschool - Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao.
Thảnh thơi mua sắm trực tuyến, hàng giao tận nhà vẫn được tích điểm vào thẻ Vingroup Card
Thậm chỉ chẳng cần đi đâu, ngay cả khi ở nhà và tiêu dùng trực tuyến trên trang www.adayroi.com , chủ thẻ Vingroup Card vẫn được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS và được tích điểm 2% với các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp khác.
Với những lợi ích vô cùng đặc biệt, chỉ sau 6 tháng, Vingroup Card phát hành được hơn 750.000 thẻ trên mọi miền đất nước. Việc tiên phong đem đến cho người tiêu dùng một phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi, Vingroup Card là một “món quà” dành riêng cho các khách hàng thân thiết của hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của tập đoàn.
Từ ngày 1 – 25.8.2016, Vingroup đang triển khai chương trình tri ân “Vingroup Card - Một tấm thẻ - Vạn món quà”, khách hàng của Vingroup sẽ có cơ hội trúng xe sang Camry 2.5 và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên tới gần 7 tỉ đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập www.vingroupcard.net
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.