Thẻ ngân hàng tích hợp chức năng tích điểm cho thành viên

Đình Huân
Đình Huân
13/08/2018 16:00 GMT+7

Maritime Bank và Tập đoàn VNPT cho ra mắt thẻ liên kết Vpoint - Maritime Bank, giúp người dùng được hưởng nhiều lợi ích từ các đối tác khác nhau.

Ngoài các tính năng của thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế (thanh toán tại hơn 40 triệu điểm chấp nhận thẻ, rút tiền tại 2,5 triệu cây ATM, thanh toán trực tuyến…), thẻ liên kết Vpoint - Maritime Bank Mastercard còn tích điểm Vpoint cho mọi hóa đơn thanh toán.
Cụ thể, người dùng có thể tích điểm tại bất cứ địa điểm nào trên toàn quốc có thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ (máy POS) mà không cần mang theo nhiều thẻ tích lũy nhỏ lẻ của từng doanh nghiệp như trước. Ngoài ra, việc tích điểm nếu trước kia chỉ áp dụng một lần với một số cửa hàng hoặc hóa đơn thì nay với Vpoint - Maritime Bank, người dùng sẽ được nhân đôi số lần tích điểm. Tổng điểm Vpoint tích lũy của nhiều lần giao dịch có thể dùng để quy đổi ra cước viễn thông/3G của Vinaphone hoặc quy đổi thành ưu đãi cho những lần mua sắm tiếp theo.
Vpoint là một hệ sinh thái tập hợp hàng ngàn doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau được VNPT khởi xướng ra để tạo nên cộng đồng ưu đãi dành cho khách hàng. Tính đến tháng 5.2018, cộng đồng Vpoint hiện có 9,7 triệu thành viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.