Điểm danh “các fan” cho The R Show mùa 6
The R Show mùa 6 tiếp thêm động lực và niềm tin cho những người đàn ông đang ấp ủ các dự định mới trong năm 2023, hoặc những ai đang va vấp và bị cản bước trước những thử thách khó nhằn, hay đơn giản là tìm kiếm một “công thức” có thể áp dụng được ngay vào bài toán nan giải mang tên “thành công” của mình…
2 tập phát sóng đầu tiên mang tên: “Thành công là bứt phá giới hạn bản thân” đã truyền tải những bài học hữu ích, những cột mốc chuyển mình quan trọng… qua lời chia sẻ gần gũi và chân thành từ khách mời là ban nhạc Những năm 90 và anh Nguyễn Hoài Thanh - Chủ thương hiệu Đông Tây Barbershop.
Tưởng chừng câu chuyện giữa một nhóm nhạc trẻ và doanh nhân sở hữu chuỗi làm đẹp cho nam giới không có điểm gì chung, thế nhưng cả hai lại gặp nhau ở những công thức thành công hết sức đơn giản mà thuyết phục |
https://www.youtube.com/watch?v=9HCxAeHycOY |
Bên cạnh phần nội dung được khai thác khéo léo, phần hình ảnh cũng được xây dựng hết sức chỉn chu thể hiện sự tôn trọng khán giả và mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trước thềm năm mới. Hai tập đầu nói riêng và The R Show mùa 6 nói chung được ví như màn trình diễn đầy sống động khi lần lượt mang đến những câu chuyện người thật việc thật, truyền tải năng lượng tích cực cho nam giới.
The R Show mùa 6: Nơi gặp gỡ giữa những người đàn ông lịch lãm
Có thể nói, 2 tập đầu tiên của The R Show mùa 6 đã diễn ra hết sức tròn trịa dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Quang Bảo thừa phong độ, dư lịch lãm, khéo léo “tung miếng” nhịp nhàng với các khách mời. Về phía doanh nhân Nguyễn Hoài Thanh, anh lần đầu bước lên sân khấu để chia sẻ về hành trình đặt từng viên gạch một cho chuỗi Barbershop của mình, khiến MC phải thốt lên “đó là suy nghĩ không bình thường!”. Câu chuyện của anh Thanh là nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ nói chung và những bạn đang theo nghề tạo kiểu tóc nói riêng, không bao giờ tự ti vì hoàn cảnh của bản thân, thay vào đó hãy lấy nó làm động lực để bứt phá giới hạn và chinh phục những thành công mới.
Còn câu chuyện về hành trình bước ra khỏi vùng an toàn để đi đến thành công và giọng hát của ban nhạc Những năm 90 cũng mang đến cho người xem nguồn cảm hứng bất tận, giúp cánh mày râu có thêm động lực để không ngừng theo đuổi ước mơ và các kế hoạch của mình.
Khi hàng trăm ban nhạc ngoài kia vẫn đang vất vả tìm chỗ đứng cho riêng mình, Những năm 90 đã phần nào khẳng định được vị thế trên thị trường âm nhạc nhờ bản lĩnh theo đuổi ước mơ từng được cho là hão huyền |
Romano đặt dấu ấn đầy màu sắc trên bản đồ thành công của đàn ông Việt
Bên cạnh sứ mệnh mang đến cho cánh mày râu những giải pháp chăm sóc cá nhân với các sản phẩm chất lượng, tôn lên vẻ lịch lãm và phong thái đĩnh đạt ở người đàn ông, Romano 1 lần nữa tiếp thêm động lực cho nam giới qua chuỗi chương trình thực tế The R Show mùa 6, từ đó truyền tải thông điệp tích cực: chỉ cần không nản lòng trước những thử thách và bản lĩnh bật mode bứt phá mọi giới hạn, thành công nào cũng đều có thể chinh phục! Chính sự thấu hiểu này đã khiến cánh đàn ông nói chung và các khách mời nói riêng tìm thấy sự đồng điệu giữa mình và Romano.
Với ban nhạc những năm 90, họ tìm thấy ở Romano điểm chung trong việc xây dựng hình ảnh người đàn ông lịch lãm từ vẻ ngoài cho đến phong thái bằng các sản phẩm chăm sóc cá nhân mang hương nước hoa Ý chuẩn quý ông. Từ đó, họ có thêm sự tự tin để thoát khỏi vùng an toàn, bật mode bứt phá và tiến đến thành công.
Còn anh Nguyễn Hoài Thanh mang trên mình sứ mệnh giúp nam giới “lột xác” với phong cách lịch lãm qua mái tóc cũng tìm thấy sự đồng điệu với Romano trong việc quan tâm đến vẻ ngoài của phái mạnh. Chính sự tương đồng này đã khiến anh Thanh quyết định đồng hành cùng Romano trong các dự án lớn nhỏ, từ Trạm Lịch Lãm đến Lễ hội Âm nhạc lớn nhất TP.HCM HOZO 2022 |
Tập tiếp theo của The R Show mùa 6 với dàn khách mời “khủng”, được phát sóng vào lúc 20h tối ngày 18.1.2023 mang đến những câu chuyện thành công nào? Hãy theo dõi fanpage Romano Vietnam để đón xem và không bỏ lỡ các tập tiếp theo của chương trình nhé!
Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa quyến rũ, lịch lãm và phong độ - người đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.
Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại hệ thống siêu thị BigC, Coopmart, Emart…; cửa hàng mỹ phẩm uy tín; kênh thương mại điện tử… Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân khác.
Bình luận (0)