The Remix đắn đo việc mời Sơn Tùng M-TP vì sợ scandal

21/01/2015 07:30 GMT+7

(iHay) Tại buổi họp báo, nhóm cuối cùng thi đấu vẫn được giữ bí mật cho đến ngày chương trình lên sóng.

(iHay) 'Chúng tôi đang cân nhắc xem liệu có thể mời Sơn Tùng M-TP tham gia vào chương trình hay không, vì gần đây nam ca sĩ này có nhiều lùm xùm không hay mà chúng tôi thì hơi ngại vấn đề scandal', nhà sản xuất Lương Minh nói tại họp báo ra mắt The Remix tối 20.1.

>> Sơn Tùng của Chàng trai năm ấy và Wanbi Tuấn Anh
>> Đinh Huy ra mắt MV 'GATO' bênh vực Sơn Tùng, Công Phượng

 
Dàn giám khảo và nhà sản xuất chương trình The Remix (Hòa âm và Ánh sáng) trong họp báo tối 20.1

Vừa khởi đầu năm 2015, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục dính nghi án đạo nhạc. Bài hát hit Không phải dạng vừa đâu trong bộ phim Chàng trai năm ấy (do Sơn Tùng sáng tác) bị "tố" là có phần piano mở đầu rất giống bài hát Set fire to the rain của Adele và phần beat thì giống bài Trap của Henry. Tuy vậy, nhìn nhận về mặt thị trường thì sáng tác mới của nam ca sĩ đến từ Thái Bình này khá thành công. Ngay khi bản thu âm chính thức vừa được công bố khoảng 1 ngày nó đã cán mốc 2 triệu lượt người nghe, con số này hứa hẹn tiếp tục tăng "khủng" theo thời gian.

Dẫu vậy, ê kíp hiện tại của Sơn Tùng M-TP và chính anh cũng chưa thể vội ăn mừng được khi mới đây, công ty quản lý cũ (Văn Production) đã chính thức đệ đơn kiện ra tòa. Theo quan điểm của phía công ty Văn Production, Sơn Tùng M-TP phải tuân thủ hình thức phạt cấm diễn trong vòng 6 tháng (kể từ ngày 1.11.2014 - 30.4.2015) vì nhiều lần vi phạm hợp đồng ký kết độc quyền. Trong khi đó, phía Sơn Tùng cho rằng theo điều khoản quy định trong hợp đồng ký với công ty Văn Production, anh hoàn toàn có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn có thông báo chính thức. Nam ca sĩ cũng khẳng định mình không còn là ca sĩ độc quyền của công ty Văn Production. Hiện vụ việc tranh chấp đang được Tòa án nhân dân Quận 7, TP.HCM thụ lý, giải quyết.


Sơn Tùng M-TP sẽ có tên trong danh sách nhóm cuối cùng mà The Remix chưa công bố?

Chính vì những lùm xùm đầu năm chưa giải quyết xong của nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua nên ban tổ chức chương trình The Remix (Hòa âm và Ánh sáng) đang hết sức đắn đo việc có nên mời anh hay không. Theo phát biểu của đại diện nhà sản xuất - ông Lương Minh, chương trình có sự góp mặt của dàn sao: Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Pha Lê, Tóc Tiên, Isaac (nhóm 365), nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhóm FB Boiz, Giang Hồng Ngọc... đã thu hút lượng lớn khán giả quan tâm. Ê-kíp cùng thực hiện chương trình: Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cùng thống nhất quan điểm hạn chế mức thấp nhất việc các ca sĩ tham gia xảy ra scandal, làm ảnh hưởng đến The Remix.

Tuy nhiên, nhiều khả năng cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn được lựa chọn vì chương trình vẫn chưa công bố danh tính của nhóm cuối cùng tham gia Hòa âm và Ánh sáng. Được biết, tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 1,5 tỉ đồng. Nhóm ca sĩ giành giải nhất sẽ nhận được phần thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt và quà của nhà tài trợ.

Dưới đây là hình ảnh của một số ca sĩ tham gia The Remix:

 
Pha Lê


Giang Hồng Ngọc


Đông Nhi


Isaac (nhóm 365)


Tóc Tiên


Hoàng Thùy Linh


Toàn bộ ca sĩ, nhạc sĩ và DJ tham gia chương trình The Remix 2015

The Remix là chương trình của Global Agency đã được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền. Tham gia chương trình Hòa âm và Ánh sáng lần đầu tổ chức tại VN, ca sĩ với nhà sản xuất âm nhạc và DJ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi. Tại buổi họp báo, các nhóm đã chính thức lộ diện với phong cách khá khác biệt, nhóm cuối cùng vẫn đang còn được giữ bí mật cho đến ngày chương trình lên sóng. 

Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới. Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần mới và không khí mới.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình này là 3 vị giám khảo, gồm: nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, vị giám khảo còn lại sẽ được công bố trong đêm trực tiếp chương trình. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí Giám đốc âm nhạc của Hòa âm và ánh sáng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Liveshow 1 của The Remix (Hòa âm và Ánh sáng) sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối 25.1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

 >> Sơn Tùng của Chàng trai năm ấy và Wanbi Tuấn Anh
>> Đinh Huy ra mắt MV 'GATO' bênh vực Sơn Tùng, Công Phượng
>> Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia đêm nhạc Wanbi Tuấn Anh
>> Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng qua mặt hàng loạt hit quốc tế
>> MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng bị chặn trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.