The Remix: Đông Nhi bất ngờ qua mặt Sơn Tùng, Isaac

16/03/2015 04:05 GMT+7

(TNO) Hơn 1 điểm trong tổng điểm quy đổi, Đông Nhi bất ngờ vượt qua Sơn Tùng, Isaac để giành chiến thắng trong liveshow 6 The Remix diễn ra vào tối 15.3 tại TP.HCM, gây nên nhiều tranh cãi giữa các fan.

(TNO) Hơn 1 điểm trong tổng điểm quy đổi, Đông Nhi bất ngờ vượt qua Sơn Tùng, Isaac để giành chiến thắng trong liveshow 6 The Remix diễn ra vào tối 15.3 tại TP.HCM, gây nên nhiều tranh cãi giữa những người hâm mộ.

Đội của Đông Nhi vỡ òa khi giành được giải nhất tuần - Ảnh: Độc Lập

Với chủ đề Sáng tác mới, đêm thi là dịp để các ca sĩ chinh phục khán giả bằng những ca khúc mới toanh. Tuy nhiên, đây cũng là thử thách không hề dễ dàng bởi không phải lúc nào cái mới cũng có thể chinh phục được khán giả một cách nhanh chóng.
Trong đêm thi này, Đông Nhi thể hiện ca khúc Vì ai, vì anh của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Tiết mục được dàn dựng khá công phu, trong đó, Đông Nhi hóa thân thành ma cà rồng, để lại nhiều giây phút lắng đọng trên sân khấu. Tuy nhiên, phần ca khúc và sự thể hiện của Đông Nhi thì lại không được giám khảo đánh giá cao bằng khâu dàn dựng tiết mục. Kết quả là đội này giành được 38,5 điểm, và trên mạng xã hội, không ít khán giả dự đoán rằng ca khúc này sẽ nhanh chóng trở thành hit.
Trong khi đó, Sơn Tùng cũng giành được số điểm tương tự với ca khúc Khuôn mặt đáng thương do chính anh sáng tác khi nằm trên giường bệnh. Trở lại sau lần vắng mặt do bị viêm họng nặng, phần trình diễn của chàng ca sĩ này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Giám khảo Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen ngợi cho đội này về cách chọn bài hát lẫn phần phối khí. 
Tuy cùng nhận được số điểm như nhau từ ban giám khảo nhưng khi cộng thêm điểm quy đổi từ bình chọn của khán giả, Đông Nhi lại bất ngờ vượt qua Sơn Tùng và vượt luôn cả hai đội có số điểm cao nhất (từ ban giám khảo) là Isaac và Pb Nation để giành giải nhất tuần này. Đây cũng là lần hiếm hoi Đông Nhi vươn lên dẫn đầu sau nhiều tuần tranh tài.
Trên Fanpage của chương trình, fan của các ca sĩ không ngừng tranh cãi và bày tỏ sự không hài lòng trước kết quả này.
  
Đông Nhi hóa ma cà rồng trong tiết mục
Sơn Tùng mang đến ca khúc mới được anh sáng tác ngay trên giường bệnh
Người hâm mộ Sơn Tùng cổ vũ cuồng nhiệt trong chương trình  - Ảnh: Độc Lập
Trong đêm thi này, đội Isaac mang đến một tiết mục dàn dựng mới mẻ, cuốn hút với việc hóa thân thành những chú gấu bông. Ca khúc được đội lựa chọn mang tên Yêu không nghỉ phép, có phần lời và giai điệu khá dễ thương. Mặc dù phải thể hiện nhiều vũ đạo trên sân khấu nhưng Isaac vẫn làm chủ được giọng hát của mình. Điều đó đã được các giám khảo đánh giá cao và giành đuợc 39,5 điểm.
Cùng nhận được số điểm tương tự, PB Nation đã có phần trình diễn khá ấn tượng với ca khúc Mọi sự là vì em. Không chỉ mang đến không khí sôi động trên sân khấu, nhóm còn khiến khán giả tại trường quay đứng ngồi không yên. 
Đội Isaac mang đến một tiết mục dàn dựng mới mẻ, cuốn hút với việc hóa thân thành những chú gấu bông  - Ảnh: Độc Lập
PB Nation đã có phần trình diễn khá ấn tượng với ca khúc Mọi sự là vì em - Ảnh: Độc Lập
Trong khi đó, tuy giành chiến thắng trong liveshow trước nhưng đến liveshow này, Giang Hồng Ngọc lại không có nhiều đột phá. Ca khúc Giây phút cuối, một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, có thể xem là lựa chọn khá phù hợp, giúp Giang Hồng Ngọc có thể khoe được giọng hát đầy nội lực của mình. Tuy nhiên, đội chỉ giành được 38 điểm.
Đội Tóc Tiên mang đến ca khúc mới mang tên Đâu cần một ai của Hoàng Touliver cùng màn khiêu vũ cùng quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải. Ở phần đầu tiết mục, giọng hát của Tóc Tiên có phần chênh phô và thiếu đi sự bay bổng. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu, Tóc Tiên đã nhanh chóng khắc phục và tiết mục này đã giành được 38 điểm. 
Bảo Anh thể hiện sáng tác mới mang tên Thôi anh đi đi, ca khúc thể hiện sự mạnh mẽ của một cô gái khi bị bạn trai phản bội. Mặc dù có sự hỗ trợ của Addy Trần và DJ Melo nhưng giọng hát của Bảo Anh vẫn chưa thật sự chinh phục được giám khảo và khán giả. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng đây là lần đầu tiên cô thấy Bảo Anh mạnh mẽ như thế nhưng về giọng hát, nữ giám khảo vẫn muốn Bảo Anh cần mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Kết quả là Bảo Anh chỉ giành được 37,5 điểm.
Giang Hồng Ngọc mang đến ca khúc Giây phút cuối 
Tóc Tiên gợi cảm trên sân khấu
Bảo Anh cũng cuốn hút không kém - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.