'The Simpsons' lập kỷ lục là phim truyền hình dài nhất nước Mỹ

06/11/2016 11:00 GMT+7

Với việc được đặt hàng để sản xuất thêm hai mùa nữa, sê ri phim hoạt hình The Simpsons (Gia đình Simpsons) đã trở thành bộ phim truyền hình có số tập nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ, theo tờ Independent.

Việc được thực hiện thêm phần 29 và 30 để trình chiếu đến năm 2019 đã giúp The Simpsons sở hữu số tập tổng cộng lên đến con số 669 và trở thành loạt phim truyền hình dài nhất nước Mỹ. Kỷ lục này trước đó được nắm giữ bởi sê ri Gunsmoke với 635 tập.
Dana Walden và Gary Newman, Giám đốc điều hành của hãng 21st Century Fox phấn khởi phát biểu: “Kể từ thời điểm này, những kỷ lục khác mới chính thức được thiết lập”.
“Xin chúc mừng những người đang ngày đêm làm việc để tạo ra tác phẩm đột phá này, từ bộ phận lồng tiếng cho đến sản xuất. Các bạn đã làm nên một trong những sản phẩm sáng tạo nhất trong lịch sử. Cảm ơn những người xem đã hết lòng ủng hộ cho bộ phim. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong năm tới”, bộ đôi này phát biểu.
Được trình chiếu từ năm 1989 tại hơn 100 quốc gia, The Simpsons bộ phim hoạt hình về các thành viên của gia đình Simpsons có tạo hình vui nhộn, xoay quanh những mẩu chuyện hài hước nhưng đầy ý nghĩa về các vấn đề của xã hội nước Mỹ.
Bộ phim đã giành được 32 giải thưởng Emmy và được đề cử cho giải Oscar ở hạng mục phim hoạt hình ngắn năm 2012. The Simpsons đã đi vào lịch sử điện ảnh như một phần quan trọng của văn hóa Mỹ, các nhân vật trong bộ phim này cũng có một ngôi sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywood. Năm 2007, The Simpson cũng đã được chuyển thể thành phim điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.