Bạn gái thủ môn Casillas bị... việt vị

25/06/2013 20:00 GMT+7

(TNO) Không ai có thể phủ nhận sắc đẹp của cô bạn gái thủ môn Iker Casillas, nàng WAGs Sara Carbonero. Nhưng về năng lực nghề nghiệp, có người nói người đẹp này không phải một nhà báo giỏi.

(TNO) Không ai có thể phủ nhận sắc đẹp của cô bạn gái thủ môn Iker Casillas, nàng WAGs Sara Carbonero. Nhưng về năng lực nghề nghiệp, có người nói người đẹp này không phải một nhà báo giỏi.

>> Sara Carbone công tâm
>> Casillas bị cấm trả lời phỏng vấn người đẹp
>> Bạn gái Casillas tích cực làm công tác xã hội

 
Sara Carbonero nổi tiếng là một phóng viên thể thao xinh đẹp và đa tài - Ảnh: Marca

Vốn là một phóng viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm, song Sara Carbonero lại thường xuyên mắc những lỗi hớ hênh trong lúc tác nghiệp. Tại Euro 2012, cô bị chê là bình luận một cách nhạt nhẽo và phải nhận vô số lờ chỉ trích trên trên mạng xã hội Twitter vì cách nói chuyện chẳng lấy gì làm thú vị.

Chưa hết, cô bạn gái của thủ môn số 1 tuyển Tây Ban Nha dường như cũng không phải một người có trí nhớ tốt. Điều này khiến cô rơi vào những lúc bị hớ vì các câu hỏi khá vô duyên. Còn nhớ sau trận bán kết Euro 2012 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Sara Carbonero đã hỏi tiền vệ Andres Iniesta một câu vô cùng bất cẩn.

“Anh có muốn được đá 1 quả trong loạt luân lưu vừa rồi không?”, Sara Carbonero đã hỏi Iniesta. Song, bóng hồng đang sở hữu trái tim của thủ thành số 1 tuyển Tây Ban Nha lại quên rằng chính Iniesta là người thực hiện quả luân lưu thứ 2 cho đội nhà. Câu hỏi hớ hênh này một lần nữa khiến nàng WAGs bị “ném đá” dữ dội trên Twitter.

Rồi mới đây, Sara Carbonero lại mắc lỗi trong lúc tham gia chương trình bình luận trực tiếp cùng các chuyên gia trước và sau trận đấu tại giải FIFA Confederations Cup 2013 mang tên “Telecinco”. Dường như không mấy tập trung cho trận đấu giữa Uruguay và Tahiti, cô tiếp tục có một câu phát ngôn cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp.

Được biết, nữ phóng viên này đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi tiền đạo Edinson Cavani không ghi bàn ở trận này, mặc dù Uruguay đè bẹp đối thủ đến 8-0. “Thật ngạc nhiên khi Cavani tịt ngòi trong trận cầu đội nhà ghi đến 8 bàn thắng vào lưới Tahiti. Điều này làm tôi không khỏi ngạc nhiên”, Sara Carbonero nói.

Dù vậy, thực tế lại chỉ ra chân sút đang khoác áo Napoli có thi đấu một phút nào trên sân vừa qua đâu. Anh được huấn luyện viên trưởng tuyển Uruguay cho nghỉ để dưỡng sức đá trận bán kết.

Do đang phát sóng trực tiếp trên truyền hình, khán giả dễ dàng “bắt giò” Sara Carbonero. Vẫn như mọi khi, mạng xã hội cá nhân Twitter của cô sau tình huống trên tiếp tục trở thành tấm bia nhận của những lời chỉ trích, cũng như chế giễu từ khán giả.

Rõ ràng, Carbonero cần phải xem lại tác phong làm việc của mình trong thời gian tới. Bằng không, cô khó thoát khỏi những lời mỉa mai rằng bản thân tuy xinh đẹp nhưng lại ăn nói… vô duyên.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.