Vụ tuyển thủ Tây Ban Nha bị trộm: Thủ phạm là gái gọi!

25/06/2013 11:15 GMT+7

(TNO) Truyền thông Brazil vừa tiết lộ một thông tin chấn động khi cho hay thủ phạm vụ trộm tài sản ở đội tuyển Tây Ban Nha tại Confederations Cup 2013 là những gái gọi mà các tuyển thủ nước này đưa về phòng khách sạn sau trận thắng Uruguay 2-1.

(TNO) Truyền thông Brazil vừa tiết lộ một thông tin chấn động khi cho hay thủ phạm vụ trộm tài sản ở đội tuyển Tây Ban Nha tại Confederations Cup 2013 là những gái gọi mà các tuyển thủ nước này đưa về phòng khách sạn sau trận thắng Uruguay 2-1.

>> Tuyển Tây Ban Nha bị trộm viếng
>> Hollywood tính dựng phim về tuyển Tây Ban Nha
>> Nữ thần may mắn" theo chân tuyển Tây Ban Nha

 
Trung vệ Gerard Pique là 1 trong 6 tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết đã bị mất trộm - Ảnh: Marca 

Trước đó, theo tờ Marca, hôm 21.6, 6 tuyển thủ Tây Ban Nha, trong đó có trung vệ ngôi sao Gerard Pique, thông báo rằng một số tài sản, tiền để trong phòng khách sạn đã bị mất do trộm đột nhập. Vụ mất cắp được phát hiện khi các cầu thủ kiểm tra hành lý trước khi rời thành phố Recife, nằm ở đông bắc Brazil và được FIFA xác nhận.

Tuy nhiên, tờ O Globo ngày 25.6 đã khiến người hâm mộ và các tuyển thủ Tây Ban Nha hết sức sửng sốt khi cho rằng kẻ trộm chính là những gái gọi. Tờ báo này dẫn lời kể của một số nhân viên khách sạn nói trên cho biết vụ trộm xảy ra sau trận đấu với Uruguay, chứ không phải ở thời điểm các cầu thủ Tây Ban Nha đang thi đấu.

Các nhân viên khách sạn tiết lộ, sau trận thắng Uruguay, một ban nhạc đã được thuê đến giúp các cầu thủ Tây Ban Nha cùng một số phụ nữ giải trí ăn mừng với bia và caipirinhas, một loại cocktail phổ biến ở Brazil.

Ban nhạc phục vụ đến 1 giờ sáng hôm sau và 5 cầu thủ cùng 5 phụ nữ cùng với nhân viên khách sạn giải trí poker. Số cầu thủ khác trở về phòng cùng một số phụ nữ và khi họ thức dậy vào buổi sáng thì phát hiện những cô gái biến mất cùng với vài ngàn euro.

 
Thủ phạm trộm tài sản của tuyển Tây Ban Nha là gái gọi - Ảnh: O Globo

Theo tờ O Globo, đó có thể là lý do mà phía tuyển Tây Ban Nha không muốn làm lớn chuyện trộm. Trong khi đó, hiện các đoạn băng từ máy quay an ninh khách sạn vẫn đang được giữ bí mật để phục vụ cho việc điều tra truy tìm thủ phạm, đồng thời chưa muốn đánh động tâm lý khi Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận bán kết gặp Ý tại Confederations Cup 2013 diễn ra lúc 2 giờ ngày 28.6 (giờ VN) tại Fortaleza.

Dẫu vậy, tiết lộ của các nhân viên khách sạn Recife chắc chắn sẽ khiến trung vệ Pique đau đầu khi cô bạn gái nổi tiếng Shakira vừa cùng con trai Milan vừa đáp chuyến bay đến Brazil để cổ vũ cho hậu vệ của Barcelona.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.