Thời gian không đủ để... trở mình!

27/11/2012 20:12 GMT+7

(TNO) Dường như thời gian đã trôi qua như cái chớp mắt sau pha ghi bàn của Caligdong. Tuyển Việt Nam cần bao nhiêu thời gian để trở mình sau thất bại sít sao trước Philippines?

(TNO) Dường như thời gian đã trôi qua như cái chớp mắt sau pha ghi bàn của Caligdong. Tuyển Việt Nam cần bao nhiêu thời gian để trở mình sau thất bại sít sao trước Philippines?

>> Tuyển Việt Nam để cho Philippines vượt qua 1-0
>> HLV Philippines bị cấm chỉ đạo trận gặp Việt Nam
>> Việt Nam - Myanmar: 1-1: Khởi đầu kém vui

 
Công Vinh (9) tiếp tục có trận thứ 2 không thành công - Ảnh: Khả Hòa

Khi kim đồng hồ chỉ ở phút 86, một nhúm khán giả... màu xanh ít ỏi nhưng đã làm vang cả khán đài sân Rajamangala, nơi có sức chứa lên đến 65.000 chỗ ngồi. Đó là thời điểm cầu thủ vào sân thay người Caligdong đã sút tung lưới tuyển VN.

4 phút trong hiệp đấu chính thức và thêm 4 phút bù giờ không đủ giúp tuyển VN tạo ra cú lội ngược dòng, dù chỉ tìm 1 điểm.

Tuyển VN đã có hơn 80 phút chơi lấn lướt đối thủ. Các con số thống kê đều chỉ ra tuyển VN thi đấu trên chân đối thủ.

Nhưng, thời gian không đủ cho Công Vinh... trở mình sau trận đầu tiên bị đánh giá thi đấu dưới phong độ. 75 phút ở trận thứ 2, chân sút số 1 VN cũng mất hút.

Thành Lương, Trọng Hoàng tiếp tục được trọng dụng, nhưng cả 2 cũng không đủ... tầm để gánh vác trọng trách.

 
HLV Phan Thanh Hùng (thứ 2 từ bên trái sang) cứ nhấp nhỏm trên băng ghế chỉ đạo - Ảnh: Khả Hòa

Dường như người luôn cảm thấy không đủ thời gian là HLV Phan Thanh Hùng. Trong cả trận ông đứng ngồi không yên. Ở phía ngược lại, bị phạt ngồi khán đài, nhưng Michael Weiss vẫn giữ được thái độ bình thản, nhấm nháp từng ngụm capuchino...

Ở một trận đấu mà Philippines buộc phải thắng và dù liên tục bị ép sân, nhưng chỉ 1 khoảnh khắc lóe sáng, cũng đã đủ.

Sau trận hòa với Myanmar, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn đủ thời gian để sửa chữa những khiếm khuyết. Nhưng sau trận thua Philippines thì sao?

Vẫn còn đến 90 phút nữa, nhưng xem ra thời gian không còn đủ để tuyển VN trở mình. Nhất là màn trình diễn của thầy trò Phan Thanh Hùng qua 2 trận, gói gọn ở 2 chữ: nhạt nhòa!

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.