10 bản hợp đồng “khủng” hứa hẹn hoàn tất ở giải Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
02/08/2019 15:09 GMT+7

Chỉ còn 1 tuần nữa mùa giải mới Ngoại hạng Anh khai diễn vào ngày 9.8 tới, và cũng chỉ còn chừng đó thời gian để các CLB cần hoàn tất những bản hợp đồng mua sắm cầu thủ vẫn đang thương lượng. Theo đó, tờ Marca dự báo có 10 bản hợp đồng “khủng” các ngôi sao rất hứa hẹn sẽ hoàn tất chuyển nhượng.

Tính đến này, giải Ngoại hạng Anh đã có những cuộc chuyển nhượng giá trị cao đã hoàn tất như tiền vệ ngôi sao Rodri đến Man City, tiền đạo Nicolas Pepe đến Arsenal, hay hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đến Manchester United (M.U)... Trong khi đã chia tay ngôi sao sáng Eden Hazard đến Real Madrid và giải La Liga.
Tuy nhiên, trong 1 tuần còn lại chắc chắn sẽ có những ngôi sao mới nữa cập bến giải Ngoại hạng Anh khi các “ông lớn” như Man City, M.U, Tottenham đẩy mạnh các cuộc thương lượng then chốt để mua các cầu thủ ngôi sao.
Tân binh 72 triệu bảng tiết lộ lí do gia nhập Arsenal
Vậy những vụ chuyển nhượng nào hứa hẹn xảy ra?. Dưới đây là 10 cầu thủ được tờ Marca dự báo có thể sẽ thay đổi CLB với khả năng đi hoặc đến giải Ngoại hạng Anh.

Paul Pogba (của M.U)

Pogba sẽ chia tay M.U?

AFP

Ngôi sao người Pháp này đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Real Madrid, và tin đồn chia tay M.U từ rất sớm khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Nhưng đến nay các cuộc thương lượng bế tắc, vì M.U quyết giữ ngôi sao này. Tuy nhiên, khả năng Pogba ra đi vẫn rất cao khi Real và cả Juventus vẫn đang ráo riết tìm cách mua cầu thủ này. Hiện Real cần mua nhất và có thể sẽ chấp nhận chi đến 150 triệu euro như yêu cầu của M.U để sở hữu Pogba.
Paul Pogba và những con số đáng nhớ trong sự nghiệp

Bruno Fernandes (Sporting CP)

Tương lai của Bruno Fernandes vẫn chưa rõ ràng

Marca

Chân sút người Bồ Đào Nha này được M.U theo đuổi suốt mùa hè, và có lúc tưởng đã hoàn tất chuyển đến sân Old Trafford với giá 80 triệu euro. Nhưng các tin tức gần đây cho thấy Sporting CP đang muốn 85 triệu euro, và M.U thì có vẻ vẫn chưa dứt khoát có mua hay không. Vì thế, có tin hiện nay Tottenham đang chen ngang và hứa hẹn sẽ “cuỗm” mất chân sút này từ tay M.U.

Cuộc trao đổi Paolo Dybala (Juventus) và Romelu Lukaku (M.U)

Vụ trao đổi cầu thủ này hiện chờ Dybala đồng ý về mặt lương bổng là xảy ra

AFP

Cả Dybala và Lukaku đều không thi đấu cho CLB của mình ở chuyến du đấu trước mùa giải, vì khả năng ra đi rất cao. Gần đây M.U và Juventus thương lượng trao đổi 2 ngôi sao này. Nhưng vẫn còn lấn cấn khi Dybala đòi không giảm lương như quy định của CLB M.U khi không dự được Champions League, khiến vụ trao đổi này đang bế tắc. Nhưng các cuộc thương lượng dàn xếp vẫn đang diễn ra, hứa hẹn sẽ có kết quả ở phút chót.

Leroy Sane (Man City)

Sane vẫn chưa thể hiện dứt khoát việc ở lại Man City hay trở về Đức chơi cho Bayern

AFP

Sane là cầu thủ “con cưng” của HLV Pep Guardiola, nhưng hiện được CLB Bayern Munich chèo kéo dữ dội. Chính vì quá muốn có Sane, phía Bayern nhiều lần đưa các phát biểu công khai khiến Man City và HLV Guardiola bực bội. Hiện Man City “ra giá” cho Sane là 100 triệu euro. Chỉ cần Sane lên tiếng muốn ra đi là Man City đồng ý.

Harry Maguire (Leicester City)

Nếu ra đi, Maguire sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới

AFP

Đây là trung vệ mà CLB M.U cũng theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng với giá đề nghị tăng dần đến nay là 90 triệu euro, nhưng Leicester vẫn chưa chịu bán. Ngoài M.U, Man City cũng muốn có trung vệ tuyển Anh này. Vì thế khả năng Leicester sẽ phải đồng ý cho Maguire ra đi khi mức phí chuyển nhượng có thể tăng đến 100 triệu euro là quá “khủng” cho một hậu vệ xưa nay.
Đội hình dự kiến "siêu khủng" của Manchester United ở mùa giải 2019-2020

Giovani Lo Celso (Real Betis)

Giới chuyên môn rất hy vọng tiền đạo tài năng Lo Celso sẽ đến Ngoại hạng Anh

AFP

Tottenham đang theo đuổi tiền đạo Argentina này, nhưng đến này vẫn còn thương lượng phí chuyển nhượng khi phía Betis đòi 75 triệu euro. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đang chờ khả năng mua được Bruno Fernandes hay không, trước khi quay lại với thương vụ Lo Celso.

Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Bị làm giá quá cao, khiến Zaha nay chỉ có thể đến Everton

AFP

Được M.U và Arsenal theo đuổi, nhưng lại bị thách giá quá cao tới 80 triệu euro. Hiện Arsenal đã mua được Nicolas Pepe, còn M.U thì cũng không quan tâm nữa. Nên Zaha có thể đến Everton với mức giá thấp hơn.

Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)

Nếu phải bán Pogba, M.U sẽ mua Milinkovic-Savic và đây là tiền vệ không tồi cho "Quỷ đỏ"

AFP

Tiền vệ người Serbia này đang được M.U chọn dự phòng và sẽ mua với giá 75 triệu euro, trong trường hợp tiền vệ Pogba ra đi.

Joao Cancelo (Juventus)

Sau Rodri, Man City có thể mua thêm hậu vệ đắt giá Cancelo từ Juventus

AFP

Hậu vệ phải này đang được HLV Guardiola của Man City rất quan tâm nhằm củng cố vị trí cánh phải, và đề nghị mua với giá 40 triệu euro đã bị từ chối. Có thể, sắp tới Man City phải nâng giá mua để có được Cancelo.

Kieran Tierney (Celtic)

Nếu mua luôn Tierney, Arsenal sẽ có 1 kỳ chuyển nhượng cực kỳ thành công dù chỉ có ngân quỹ chưa tới 50 triệu euro

AFP

Hậu vệ cánh trái này có thể là bản hợp đồng kế tiếp và cuối cùng trong mùa hè này của HLV Unai Emery và CLB Arsenal. Hiện Celtic đòi giá 30 triệu euro, nhưng Arsenal đang nỗ lực đàm phán trong đó chủ yếu phần chi trả tiền chuyển nhượng theo từng phần để cân đối ngân sách mua sắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.