AFC Champions League: Đội bóng loại TP.HCM thua trắng tại Trung Quốc

29/01/2020 08:27 GMT+7

Buriram United (Thái Lan) đã dừng chân ở AFC Champion League khi thất bại 0-3 trước Thượng Hải SIPG ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League diễn ra vào tối qua (28.1).

Đại diện của Thái Lan chính là đội đã thắng TP.HCM ở vòng sơ loại thứ nhất với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà của mình. Trận đấu này, Công Phượng đã chơi 84 phút nhưng không thể làm nên chuyện trước Buriram.
Thắng TP.HCM, Buriram gặp Thượng Hải SIPG ở vòng đấu thứ 2 với quyết tâm chiến thắng để bước vào vòng đấu bảng AFC Champions League.
Đại diện Thái Lan đá sân khách nên chơi phòng thủ phản công sắc nét. Họ đã cầm cự đến tận phút 74 khi nỗ lực ngăn cản các pha công thành của đội chủ nhà.

Bàn thua ở phút 75 khiến Buriram vỡ trận

AFC

Thế nhưng mành lưới của Buriram rung lên phút 75 từ pha tấn công đẹp mắt bên cánh trái, bóng được chuyền vào trung lộ và Li Shenglong dễ dàng sút cận thành mở tỷ số cho Thượng Hải.
Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi trong thế không còn gì để mất Buriram dốc toàn lực tấn công. Hàng thủ thiếu người lại thua đội chủ nhà về tốc độ, nên Buriram không thể cản phá những pha phản công của Thượng Hải.
Phút 90+1, Mark Arnautovis đã nhân đôi cách biệt với bàn nâng tỷ số 2-0.
Phút 90+5, Hulk đóng đinh nỗi đau của Buriram khi sút thắng quả 11m ấn định tỷ số 3-0.
Trước khi trận đấu diễn ra, cổ động viên Buriram đã phản đối AFC vì AFC vẫn cho trận đấu được tổ chức ở Trung Quốc trong điều kiện virut corona vẫn đang hoành hành. HLV trưởng Buriram và đội trưởng của đội bóng này cũng đã phải đeo khẩu trang để trả lời họp báo.
Thắng trận này, Thượng Hải rơi vào bảng H với các đội Sydney FC (Úc), Yokohama Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.