Atletico Madrid và Napoli tranh nhau 'sao' thất sủng của Real Madrid

14/07/2019 08:05 GMT+7

Dù không có vị trí ở Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern Munich nhưng James Rodriguez không cần phải lo lắng về bến đỗ mới trong sự nghiệp.

James Rodriguez từng được Real Madrid chào đón tưng bừng khi đội bóng Hoàng gia mua anh về từ AS Monaco sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014. Tuy nhiên, sau 5 năm, mọi chuyện đã không còn tốt đẹp với tiền vệ người Colombia. Anh phải rời Bernabeu sang Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn trong 2 mùa giải vừa qua.
Sau khi hết hạn hợp đồng, Bayern Munich không muốn tiếp tục sử dụng và Rodriguez đành phải trở lại Real Madrid. Tại đây, với việc Zinedine Zidane trở lại băng ghế huấn luyện, cầu thủ 28 tuổi chắc chắn sẽ không có nhiều cơ hội thi đấu.
Vừa đến Atletico Madrid, Joao Felix đã phát ngôn 'đụng chạm' tới Ronaldo
Tuy nhiên, với việc thi đấu tốt tại Copa America vừa qua, Rodriguez không cần phải lo lắng về bến đỗ mới trong sự nghiệp. Napoli là đội bóng đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Colombia. Đây là điều có thể hiểu được khi dẫn dắt đội bóng này là Carlo Ancelotti, người từng làm việc với Rodriguez ở cả Real Madrid lẫn Bayern Munich.

Thi đấu tốt ở Copa America 2019 giúp Rodriguez (trái) có thêm những sự lựa chọn mới trong sự nghiệp

Reuters

Mới đây, thêm Atletico Madrid cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rodriguez. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vừa để mất Antoine Griezmann vào tay Barcelona nên muốn có một ngôi sao khác thay thế.
Theo tờ Marca, Rodriguez muốn tiếp tục ở lại Madrid để ổn định cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn sẽ không thể để đội bóng cùng thành phố dễ dàng có được một cầu thủ chất lượng như Rodriguez.
Marca còn nhận định rằng nếu như Real Madrid để Rodriguez sang Atletico Madrid thì đó sẽ là một sai lầm lớn. Bởi anh là mẫu cầu thủ có khả năng ghi trên 15 bàn mỗi mùa bóng cũng như có thể tạo ra đột biến bằng những đường chuyền thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.