Balotelli 'ăn bìa các-tông, cạp vào tường' trong 3 ngày cách ly xã hội

Giang Lao
Giang Lao
15/05/2020 09:25 GMT+7

Cựu tiền đạo của Man City, Liverpool Mario Balotelli vừa trở lại tập trung cùng CLB Brescia để chuẩn bị thi đấu tại giải Serie A dự định nối lại mùa giải từ ngày 13.6 tới.

Trả lời báo chí Ý lần đầu sau thời gian cách ly, cũng như mới đây trong cuộc trò chuyện với đồng đội Alessandro Matri trên mạng xã hội Instagram, Balotelli nói: “Có thể mọi người không tin, nhưng có cảm giác trong 3 ngày đầu cách ly tôi như bị điên vì phải ở một mình và lại chẳng biết nấu ăn.
Nói thật, về cơ bản có thể ví von các ngày đó tôi phải ăn bìa các-tông và cạp vào tường, bởi chẳng biết phải xoay sở ra sao. Dĩ nhiên, đói quá tôi cũng phải lết vào bếp và làm món gì đó để nuốt qua ngày, và nó cực kỳ tệ. May mắn, sau 3 ngày thì các cửa hiệu mở lại và bán mang đi, nên tôi đã đặt thứ ăn từ đó để có thức ăn mỗi ngày”.
Cũng theo Balotelli, thời điểm xảy ra dịch bệnh Covid-19: “Con gái tôi đang ở Naples, còn con trai ở Zurich, Thuỵ Sĩ. Mẹ tôi thì lớn tuổi, nên cần phải được chăm sóc và bảo vệ vì sợ lây nhiễm bệnh. Các anh em tôi thì cũng có gia đình riêng, và phải ở cách ly cùng vợ con. Vì thế, tôi phải tự thân vận động một mình. Dù rất khó khăn, nhưng tôi phải cố gắng vượt qua”.

Balotelli và Chiellini từng là đồng đội ở tuyển Ý, nhưng gần đây đã xích mích trước khi làm hoà

AFP

Balotelli cũng tiết lộ với Matri, hiện thi đấu cho Brescia theo hợp đồng cho mượn từ Sassuolo: “Ở nhà tôi không có máy chạy thể dục, vì thế tôi phải đến công viên gần nhà để chạy một chút để giữ thể lực.
Giờ đây, được trở lại tập luyện thật sự như cởi trói cho tôi. Nói thật, sau 2 tháng không bóng đá và không đụng tới quả bóng, bây giờ dù cực kỳ khát khao, nhưng nếu ai đó tung một đường chuyền chắc tôi sẽ không khống chế được”.
Balotelli gần đây cũng bị người đồng đội cũ ở tuyển Ý là trung vệ Giorgio Chiellini chỉ trích thái độ thi đấu và tập luyện hời hợt, cũng như không tôn trọng ai, rất xứng đáng nhận một cái tát. Balotelli cũng phản ứng, nếu Chiellini nhận định như vậy thì nên nói thẳng với anh cho đáng mặt đàn ông, không nên nói sau lưng.
Mới đây, Chiellini phải xin lỗi Balotelli và gửi tặng một chiếc áo đấu để làm hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.