Báo Pháp: PSG đồng ý đàm phán thương vụ Mbappe với Real Madrid mức giá 180 triệu euro

Giang Lao
Giang Lao
27/08/2021 13:31 GMT+7

Theo nguồn tin từ kênh RMC Sport và tờ L'Équipe , CLB PSG đã đồng ý đàm phán với Real Madrid sau khi đội bóng Tây Ban Nha đưa ra mức giá 180 triệu euro đề nghị để chuyển nhượng tiền đạo Kylian Mbappe.

RMC Sport và tờ L'Équipe cũng cho biết, các cuộc thương thảo giữa PSGReal Madrid diễn ra ngay sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, bất kể chủ tịch đội bóng thành Paris, ông Nasser Al-Khelaifi lên tiếng: “Lập trường của chúng tôi rõ ràng, và không có gì thay đổi như đã nói về trường hợp của Mbappe trước đây”.
Tuy nhiên, qua phát biểu này, kênh RMC Sport cho rằng ông Nasser Al-Khelaifi trên thực tế chỉ nói úp mở và không phủ nhận (khả năng đàm phán), vì cách đây không lâu chính Giám đốc thể thao PSG, ông Leonardo cũng đã mở lời rằng nếu Real Madrid tăng mức giá đề nghị cao hơn 160 triệu euro thì đội bóng thành Paris sẽ cân nhắc.
Do đó, sau khi Real Madrid chính thức đưa đề nghị mới gồm 170 triệu euro cho phí chuyển nhượng và 10 triệu euro cho các giá trị tăng thêm để mua Mbappe, phía PSG được cho đã nhận đầy đủ đề nghị (qua email) và đang xem xét và sẽ đàm phán, theo kênh RMC Sport và tờ L'Équipe cùng xác nhận.

Mbappe sắp gia nhập CLB Real Madrid như mơ ước

AFP

Thông tin này cũng phù hợp với nguồn tin từ tờ Marca của Tây Ban Nha trong bài viết mới nhất: “Mbappe sắp ký hợp đồng với Real Madrid”, và cho biết PSG sẽ đồng ý đàm phán thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” cao giá nhất mùa hè này ngay trong hôm nay, 27.8 (giờ địa phương).
Tờ Marca cũng cho biết thêm, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Mbappe sẽ là người của CLB Real Madrid với mức giá 180 triệu euro (xếp thứ 2 trong danh sách các vụ chuyển nhượng cao giá nhất thế giới) từ cuối tuần này, với lịch kiểm tra y tế và ra mắt trong ngày thứ hai đầu tuần sau (30.8). Sau đó Mbappe sẽ tập trung thi đấu với tuyển Pháp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez (phải) rất thân với giới chủ CLB PSG ở Qatar

DIARIO AS

Dự kiến, sau khi trở thành cầu thủ của Real Madrid Mbappe sẽ thi đấu trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 11.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.