Bóng đá dừng vì Covid-19, sân CLB giải hàng đầu Indonesia bị đem… trồng rau

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/05/2020 06:15 GMT+7

Kể từ khi giải hàng đầu Indonesia bị hoãn lại vào tháng 3 do dịch Covid-19 , sân vận động của CLB PSM Makassar đã biến thành một vườn rau.

Theo tờ BolaSport của Indonesia, có nhiều loại rau xanh như mù tạt xanh được trồng ở khu vực đường piste sát khán đài của sân vận động Andi Mattalatta - được xây dựng từ năm 1957 nằm tại Makassar, South Sulawesi. Ngoài ra, trong một đoạn clip được đăng trên mạng xã hội Instagram, trong sân này vẫn còn những cây trồng đang chờ để phát triển trong khu vực khán đài chính. Việc trồng rau được cho là từ người dân ở gần sân.
Bên cạnh đó, mặt sân cũng trở nên dày đặc hơn và được bao phủ bởi các bụi cây cỏ dại xung quanh khu vực 16m50 và các đường vạch trắng trên sân gần như không còn. Giám đốc điều hành sân Andi Mattalatta, Muhlis Mallajareng thừa nhận ông không biết cách trồng rau và người dân đã tận dụng thời gian bóng đá bị đình chỉ do Covid-19 để trồng. Theo ông, trách nhiệm của PSM Makassar là quản lý sân vận động vì nó đã được ký hợp đồng 1 năm.

Mọi hoạt động của CLB PSM Makassar tạm dừng từ tháng 3 do dịch Covid-19

CHỤP MÀN HÌNH

"PSM vẫn còn thời hạn hợp đồng nhưng do Covid-19 nên sân này không còn được sử dụng nữa", Muhlis nói với tờ BolaSport hôm 21.5 về việc sân được trồng rau. Sân vận động Andi Mattalatta đã được đề xuất cải tạo vào năm 2019, nâng sức chứa từ 15.000 người lên 30.000 người nhưng công việc xây dựng hiện vẫn nằm trên giấy. Hiện tại, giải hàng đầu Indonesia 2020 không chắc chắn thời điểm được nối lại. Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đề xuất mùa giải trở lại ngày 29.5 nhưng vẫn tùy thuộc vào tình hình đại dịch Covid-19. Nếu Chính phủ Indonesia không cho phép nối lại, giải sẽ bị hủy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.