Liên đoàn bóng đá Indonesia bị tố nợ lương HLV người Hàn Quốc

11/05/2020 09:54 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) bị tố nợ lương HLV trưởng tuyển Quốc gia Shin Tae-yong cùng trợ lý của ông.

Trợ lý của ông Shin Tae-yong là Nova Arianto vừa lên tiếng cho biết, HLV người Hàn Quốc Shin Tae-yong và cả ông chưa được nhận lương tháng 4.2020 khi đã quá thời hạn.
“Trong những tháng trước, tiền lương luôn được chuyển vào ngày 5 mỗi tháng nhưng bây giờ thì chưa biết bao giờ mới được PSSI chuyển lương, hy vọng sẽ sớm thôi”, ông Nova Arianto nói với báo chí Indonesia.
Trợ lý Nova Arianto cũng nói rằng, ông không biết lương của mình và HLV Shin Tae-yong liệu có được trả đủ 100% hay không, bởi chưa thấy PSSI nói gì.

Indonesia đã rất lâu chưa có danh hiệu ở Đông Nam Á

Ảnh chụp màn hình

Trước sự việc nợ lương này, quyền Tổng thư ký của PSSI, Yunus Nusi thừa nhận rằng có sự chậm trễ trong việc thanh toán tiền lương của ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Indonesia. Theo ông Yunus Nusi, PSSI đang bị khủng hoảng tài chính.
“Hiện tại, PSSI chưa có doanh thu. Vì vậy, bộ phận tài chính đang cân đối ngân sách để mọi thứ không bị chậm trễ”, Yunus Nusi chia sẻ. Chủ tịch PSSI (Moch Iriawan) vẫn đang cố gắng đảm bảo rằng tất cả các quy trình thanh toán đều được xử lý tốt”, Yunus chia sẻ.
Ông Shin Tae-yong ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Indonesia 4 năm bằt đầu từ năm 2020, sở dĩ ông được lựa chọn vì tuyên bố sẽ đưa Indonesia vô địch AFF Cup 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.