Kết quả Serie A, Genoa 1-3 Juventus: Ronaldo tái lập cú đúp penalty

Minh Tân
Minh Tân
14/12/2020 04:59 GMT+7

Sau cú đúp penalty vào lưới Barcelona ở Champions League vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục có thêm 2 bàn thắng từ chấm phạt đền trong lần 100 khoác áo Juventus đánh bại Genoa với tỷ số 3-1 ở vòng 11 Serie A diễn ra rạng sáng nay 14.12.

Chỉ chạm trán đội áp chót bảng bảng xếp hạng Serie A, nhưng Juventus và Ronaldo đã chơi mờ nhạt trong hiệp 1. Trong hiệp đấu này, duy nhất 1 tình huống nguy hiểm mà Juve có được là pha đánh đầu cận thành của McKennie nhưng đã bị thủ thành Mattia Perin cản phá.

Hiệp 1 đã diễn ra không hấp dẫn khi Juve gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Genoa

Ảnh: Reuters

Serie A | Genoa 1 - 3 Juventus | Ronado lập cú đúp

Đội hình ra sân:

Genoa: Perin; Goldaniga, Bani, Masiello, Pellegrini; Lerager, Rovella (Pandev 82'), Radovanovic (Caso 82'); Sturaro (Behrami 66'); Pjaca (Shomurodov 73'), Scamacca (Destro 66').

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt (Dragusin 90'), Alex Sandro; McKennie, Bentancur, Rabiot (Morata 67'), Chiesa (Bernardeschi 83'); Dybala (Kulusevski 83'), Ronaldo.

Ghi bàn
Genoa: Sturaro (61')
Juventus: Dybala (57'), Ronaldo (pen 78', pen 89')

Trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn sau giờ nghỉ giải lao. Từ một tình huống thoát đi sở trường bên cánh phải ở phút 57, Paulo Dybala có pha xử lý cắt chéo vào bên trong vòng cấm trước khi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái mở tỷ số trận đấu cho Juve.

Dybala khai thông thế bế tắc cho Juve

Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Juventus đã nhanh chóng bị san bằng. Từ một pha tấn công bóng bổng của chủ nhà Genoa, cựu cầu thủ của Juve là Sturaro khiến mành lưới của Szczesny rung lên sau một pha đệm bóng cận thành. Sau khi gỡ hòa này, Genoa lại lùi đội hình để bảo toàn 1 điểm và khiến Juventus gặp nhiều khó khăn.

Genoa có bàn thắng gỡ hòa trước Juve

Ảnh: Reuters

Trước thế trận này, HLV Pirlo tung Morata vào sân và chính anh là người giúp hàng công của Juve trở nên mạnh mẽ hơn. Ở phút 78, pha truy cản vụng về của Rovella với Cuadrado đã khiến Genoa bị thổi phạt đền. Trên chấm 11 m, Ronaldo sút căng vào giữa khung thành, giúp Juventus lần thứ hai dẫn trước.

Ronaldo và các đồng đội ăn mừng ghi bàn

Ảnh: Reuters

Đến phút 89, tốc độ của Morata một lần nữa giúp Juve giành về thêm một quả phạt đền. Như thường lệ, lại là Ronaldo thực hiện và ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.
Với hai bàn thắng này, Ronaldo đã ghi được 10 bàn và bắt kịp người đang dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới Ibrahimovic.

Serie A | Milan 2 - 2 Parma | Người hùng Theo Hernandez

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.