Ronaldo nói gì sau khi ‘đè bẹp’ Messi ở Champions League?

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/12/2020 11:12 GMT+7

Cuộc đọ sức ở bảng G Champions League vào rạng sáng nay (9.12, giờ VN) giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là pha thăng hoa của siêu sao người Bồ Đào Nha với cú đúp giúp Juventus đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 ngay tại Nou Camp.

Sau trận đấu, khi được báo giới hỏi cảm xúc khi đánh bại Messi và mối quan hệ “kình địch” giữa 2 người, Ronaldo nói ngay: "Tôi luôn có mối quan hệ rất thân thiết với anh ấy (Messi). Chúng tôi đã chia sẻ 12 hay 13 năm tổ chức lễ trao giải (Quả bóng vàng) và tôi chưa bao giờ coi anh ấy là đối thủ. Anh ấy luôn cố gắng hết sức vì đội của anh ấy, giống như tôi. Tôi luôn hòa thuận với anh ấy và nếu bạn hỏi Messi, anh ấy sẽ nói với bạn điều tương tự. Trong bóng đá, bạn tìm kiếm sự cạnh tranh”.

Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ cao ở Juventus

AFP

“Tôi thấy điều đó như mọi khi, mặc dù Barcelona đang có một khoảng thời gian sa sút, nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ tìm lại sức mạnh. Tất cả các đội đều có những vận rủi, quãng thời gian sa sút", Ronaldo nói thêm.
Khi được hỏi nhận định về việc nếu ai đó hỏi người giỏi hơn trong hai người, ít nhất là ở trận đấu vừa qua, Ronaldo cho biết: "Tôi sẽ không nghĩ theo cách đó. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã thắng và chúng tôi đã sớm vượt qua vòng bảng và tôi muốn tiếp tục có một mùa giải tốt như tôi đang làm".
Đánh giá về trận đấu, Ronaldo nói: "Rất tốt. Sự thật là chúng tôi rất vui. Đó là một nhiệm vụ gần như bất khả thi khi đến Nou Camp và ghi ba bàn. Nó rất, rất phức tạp. Chúng tôi đã chơi tốt. Tôi nghĩ đó có thể là một sự tự tin, chúng tôi cần một chiến thắng như vậy trước một đội bóng như Barcelona khi họ đang ở một thời điểm không đạt phong độ cao. Điều đó giúp chúng tôi thêm tự tin".

Messi lại gây thất vọng

AFP

Đây là trận thua thứ 2 của Barcelona chỉ trong 5 ngày sau cú sốc bị tân binh Cadiz đánh bại ở La Liga cuối tuần trước. Thất bại này cũng khiến Barcelona mất ngôi đầu bảng G thuộc Champions League về tay Juventus khi 2 đội có cùng 15 điểm nhưng nhà vô địch Ý hơn về đối đầu. Ở trận lượt đi, Barcelona vượt qua Juventus 2-0 tại Turin, trận đấu mà Ronaldo không thể góp mặt do nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.